Dòng sự kiện:

Dự án ảnh cảm động: Bên trong túi đồ thai sản của mẹ bầu

16:19 15/02/2016
Trước khi đi đến bệnh viện để sinh con, tất cả các mẹ bầu trên toàn thế giới đều điều này: họ chuẩn bị những món đồ cần thiết nhất, bỏ vào một chiếc túi và sẵn sàng đón chờ thời điểm quan trọng nhất có thể đến vào bất cứ lúc nào.

Dưới đây là túi đồ của 7 người phụ nữ trên khắp thế giới, được hỗ trợ bởi tổ chức phi lợi nhuận Water Aid. Bạn không bao giờ có thể tưởng tượng về sự khác biệt giữa họ! Cùng tìm hiểu xem họ đã chuẩn bị cẩn thận như thế nào cho ngày sinh, cũng như chờ đón sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình.


Đây là túi đồ chuẩn bị đi sinh của chị Hazel Shandumba đến từ làng Hamakando ở quận Monze, Zambia


Túi thai sản bao gồm quần áo trẻ em, tã, một bát nhựa, xà phòng, một sarong (trang phục dân tộc), và một cuộn polyethylene


Túi thai sản của chị Deanna Neiers bao gồm một máy nghe nhạc, dầu dừa để massage, gel, đồ ăn nhẹ, một chiếc áo ngực cho con bú, một cái gối, quần áo trẻ em, chăn, đồ trong nhà tắm, mặt nạ ngủ, và một cuốn sách.


Chị Deanna Neiers từ New York, Hoa Kỳ mong chờ con chào đời


Đây là túi đồ thai sản của Ellen Phiri từ Simulemba, Malawi


Túi thai sản bao gồm đèn pin (bệnh viện không có điện), tấm nhựa polyethylene, một dao cạo để cắt dây rốn, một sợi dây thừng để buộc dây rốn sau khi cắt, hai trăm Kwacha (tiền Malawi) cho thực phẩm, và ba bộ quần áo cho mẹ và bé.



Túi thai sản của mẹ Katy Shaw từ Melbourne, Australia bao gồm đồ vệ sinh, đồ ăn nhẹ, tã lót, quần áo trẻ em, quần áo cho mẹ, dầu massage, các gói gel nóng và lạnh.



Chị Claudine Razafindrabary từ vùng Vakinankaratra ở Madagascar đã chuẩn bị quần áo trẻ em, len bông, băng vệ sinh, cồn để làm vệ sinh, tã lót, một phích nước, một cái xô và một chảo nhỏ.



ChịJoanne Laurie từ London, UK chuẩn bị tã lót, quần áo trẻ em, đồ ăn nhẹ, đồ mặc sinh, khăn, đồ dùng vệ sinh, máy giảm đau, băng vệ sinh, iPad, một chai nước, và một chiếc lược.


Bên trong túi đồ sinh của chị Agnes Noti từ Iramba, Tanzania


Túi thai sản mà chị chuẩn bị bao gồm quần áo cho em bé, một tấm chăn, một bộ quần áo, một phích nước, trà, xà phòng.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam