Dòng sự kiện:

Dùng sữa nghệ "trăm lợi" cho phụ nữ

17:43 10/08/2015
Sữa nghệ là thức uống bổ dưỡng được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Sữa nghệ là thức uống bổ dưỡng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Các chế biến rất đơn giản: đun sôi sữa và một nửa thìa cà phê bột nghệ hoặc 1 lát nghệ tươi trong vòng 10 – 15 phút. Bạn có ngay một thức uống ngon bổ cho cả gia đình. Hãy tìm hiểu về lợi ích mà sữa nghệ mang lại nhé.

Gim đau bng kinh ở phụ nữ


Nghệ là thực phẩm trị lành vết thương rất tôt. Bênh cạnh đó, nghệ chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng giúp chống co thắt, giảm đau. Vì vậy, uống một ly sữa với bột nghệ mỗi ngày có thể làm giảm cơn đau khi bạn đến tháng.

Tr cm lnh và ho hiệu quả ở bé và mẹ

Nghệ có tính chống viêm nhiễm mạng nên khi uống sữa nghệ là cách hiệu quả chống lại bệnh hoa hoặc cảm lạnh. Đặc biệt ở trẻ em, sữa nghệ điều trị nhanh chóng lại lòa thức uống dễ được các bé tiếp nhận.

Làm sáng da


Hãy bổ sung cốc sữa nghệ trong các thực phẩm vì đây là “chất” làm sáng da hiệu quả đấy. Các chất chống oxy hóa trong củ nghệ giúp bạn chống lại các gốc tự do gây bệnh mà còn có đặc tính chống lão hóa rất tốt, giữ cho làn da của bạn trẻ và khỏe mạnh.

 Đy nhanh tc đ gim cân

Các hợp chất trong củ nghệ giúp cơ thể phân hủy chất béo, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả.

Gii đc và thanh lc cơ th 


Nghệ được sử dụng để lọc máu là bởi vì nó có tác dụng giúp cải thiện lưu thông máu và kích thích hệ bạch huyết - cơ chế thoát nước tự nhiên của cơ thể. Nghệ cũng giúp tăng cường chức năng gan, giúp giải độc cơ thể. 

 Làm dịu chứng viêm và đau khớp

Nghệ giúp làm dịu cơn đau sưng và viêm khớp rất tốt cho những người mắc phải hội chứng này. Uống sữa nghệ giúp tăng cường, cải thiện tính linh hoạt ở  xương và khớp xương của bạn.

Làm giảm đau đầu và tắc nghẽn mạch máu

Nghệ rất giàu chất chống oxy hóa cũng như một số chất dinh dưỡng, vì vậy nghệ hoạt động như một chất giảm đau tự nhiên chống lại đau đầu, đặc biệt là những người bị tắc nghẽn mạch máu não.

Tăng kh năng min dch bnh 

Các đặc tính kháng virus của gia vị giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của bạn và ngăn chặn sự nhân lên của virus, do đó bảo vệ bạn chống lại các bệnh nhiễm trùng như viêm gan. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy rằng nghệ làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer, và thậm chí còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Giúp ng ngon

Trong các dưỡng chất của nghệ giúp bạn giảm căng thẳng và thư giãn cơ thể. Sữa nghệ có chứa serotonin và melatonin - những hóa chất đóng vai trò quan trọng trong chu kỳ giấc ngủ của bạn. Hãy uống một ly sữa nghệ bổ dưỡng trước khi đi ngủ để bạn vào giấc dễ dàng hơn.

[mecloud]ybapriDiUX[/mecloud] 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin