Dòng sự kiện:

Đừng thêm những thành phần sau vào món sinh tố hoa quả

18:31 29/09/2015
Sinh tố hoa quả là món ưa thích của nhiều chị em. Tuy nhiên, nếu muốn dùng nhiều mà không bị thừa chất béo thì bạn đừng cho những thành phần sau vào cốc sinh tố của mình nhé.

 

 

 

[mecloud]fp7crStWLY[/mecloud]

1. Sữa chua không béo

Lượng axit trong trái cam sẽ kết hợp với lượng protein trong sữa ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng cho cơ thể

2. Nước ép trái cây

Nếu cốc sinh tố có bị đặc cũng đừng đổ thêm bất kì loại nước ép hoa quả nào vào đó. Bởi vì, các loại nước ép trái cây không những thiếu chất xơ của trái cây tươi mà còn chứa nhiều calo và carbs. Một nửa cốc nước cam sẽ tăng thêm 13 gram carbs nên không hề tốt cho sức khỏe của bạn.

[mecloud]E314fouMGK[/mecloud]

3. Không cho dưa chuột và món sinh tố cà chua

Vì trong dưa chuột chứa một loại men phân giải vitamin C, khi cho dưa chuột vào ly sinh tố cà chua hay những loại thực phẩm giàu vitamin C sẽ không tốt vì làm giảm khả năng hấp thụ vitamin C của cơ thể.

4. Kem hoặc nước ngọt có ga


Hãy nhắc nhở bản thân rằng sinh tố bao gồm kem, sữa chua đông lạnh hoặc nước trái cây không bao giờ là thức uống tốt cho sức khỏe.

Những thành phần này chứa nhiều đường và calo, nếu cho cùng vào món sinh tố sẽ khiến bạn không thể kiểm soát được trọng lượng cơ thể mình.

5. Sữa chứa protein

Đừng bị cuốn hút bởi các loại sữa chứa protein tại các cửa hàng dinh dưỡng và nghĩ rằng cho thêm vào món sinh tố sẽ rất ngon miệng.

6. Không dùng nhiều hoa quả giàu dinh dưỡng cùng lúc


Quả bơ, hạnh nhân là những thực phẩm tốt nhất giúp bạn có vòng eo thon gọn, nhưng quá nhiều chất béo tốt kết hợp với nhau có thể gây phản tác dụng.

Các nhà dinh dưỡng cho biết một phần năm của quả bơ tương đương với một phần nhỏ thức ăn. Tương tự như vậy, một khẩu phần bơ hạt chỉ là hai muỗng canh và nó quá là đủ cho bạn để có một ly sinh tố ngon.

7. Nước trái cây đóng hộp

Trái cây đóng hộp thực sự rất tiện lợi cho bạn, nhưng nó chỉ là một con đường nhanh chóng để tăng lượng mỡ bụng của bạn. Chưa kể tới hương liệu nhân tạo sẽ làm bạn khó chịu.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiêu nhất:

[mecloud]llUFjcV0Fe[/mecloud]