Dòng sự kiện:

Đường tình duyên, sự nghiệp của các mỹ nhân Việt tuổi Gà

13:53 29/01/2017
Các mỹ nhân Việt sinh năm Gà đang có sự nghiệp đạt được nhiều thành công vang dội. Nhưng chuyện tình duyên không phải ai cũng được hạnh phúc viên mãn.

Chi Pu sinh năm 1993 (Quý Dậu)

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993, Hà Nội) nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009, gắn liền với hình ảnh một hot girl trong sáng, kẹo ngọt.

Để thoát khỏi hình ảnh một hot girl, Chi Pu đã cố gắng thay đổi về ngoại hình và học hỏi nhiều hơn về diễn xuất. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà Chi Pu đã đạt được thành công khi tham gia vai diễn trong những bộ phim ăn khách như: “Vẫn có em bên đời”, “Giọt nước rơi”, “Hương Ga”, “Yêu”… Ngoài ra, cô nàng còn liều lĩnh đầu tư sản xuất phim “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”.

Nhờ những thành công trên con đường nghệ thuật mà trong năm 2016, Chi Pu được mời tham gia sự kiện Asia Artist Awards 2016 và được đứng cùng các sao Hàn nổi tiếng. Tại sự kiện này, cô được nhận giải thưởng Rising Star – Nghệ sĩ mới châu Á trong lĩnh vực điện ảnh. Sau đó, tại lễ trao giải WebTV Asia 2016 diễn ra tại Hàn Quốc, diễn viên Chi Pu đã được xướng tên cho hạng mục Most Popular Online Drama với loạt phim online "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" do cô thủ vai chính kiêm nhà sản xuất của bộ phim.

Có thể nói đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã lột xác từ một hot girl để trở thành ngôi sao hạng A, diễn viên chuyên nghiệp trong làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thì đường tình duyên của Chi Pu vẫn chưa có gì tiến triển. Bởi sau khi chia tay Cường Seven thì Chi Pu vẫn chưa công khai tình mới dù dính nghi án 'hẹn hò' với bạn đồng giới Gil Lê.

Hạ Vi (1993)

Phạm Hạ Vi (sinh năm 1993) được mệnh danh là “mỹ nữ vạn người mê”. Với thân hình quyến rũ và gu thời trang ấn tượng, Hạ Vi là người mẫu ảnh có tiếng ở Sài Gòn. Tuy nhiên, phải đến khi nảy sinh tin đồn tình cảm với đại gia phố núi Cường Đô La thì cái tên Hạ Vi mới thực sự "hot". trong showbiz Việt.

"Mỹ nữ vạn người mê" nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, sự nghiệp cũng có nhiều bước ngoặt. Cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng và còn được tham gia vai chính trong bộ phim điện ảnh ăn khách: "Tấm Cám - Chuyện chưa kể". Tuy nhiên đến nay, cô vẫn chỉ được mọi người quan tâm về chuyện tình cảm hơn là sự nghiệp diễn xuất.

Gần đây tình cảm của cô và Cường Đô la cũng dính nghi án rạn nứt khi người đẹp liên tục có những status úp mở chuyện tình yêu

Dương Tú Anh (1993)

Dương Tú Anh được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2012. Rời khỏi cuộc thi nhan sắc, Tú Anh khá đắt show sự kiện và hợp đồng chụp ảnh quảng cáo nhờ vẻ đẹp “hợp nhãn” người Việt và đời tư không scandal.

Sau hơn 1 năm thực tập và nhận sự chỉ dẫn của BTV Ngọc Trinh tại trung tâm tin tức VTV24, tháng 8/2016, Á hậu Dương Tú Anh đã chính thức lên sóng với vai trò MC của bản tin Tài chính Tiêu dùng. Đối với Tú Anh, BTV truyền hình là nghề cô định hướng sẽ theo lâu dài. Vì vậy, dù có nhiều lời mời dự sự kiện cũng như các hoạt động giải trí, người đẹp vẫn đặt công việc ở Đài lên hàng đầu.

Hơn 1 năm trở lại đây, chuyện tình cảm của Á hậu Tú Anh cũng khiến mọi người quan tâm. Hồi đầu năm nay, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, tình cảm bên cạnh một anh chàng lạ mặt tên Nam. Sau đó không lâu, cô lại dính tin đồn yêu em trai BTV Ngọc Trinh. Dù chưa chính thức công khai nhưng những hình ảnh thân mật của cô và Bảo Hưng khiến mọi người tin cặp đôi này đang yêu nhau.

Mỹ Tâm (1981 - tuổi Tân Dậu)

Mỹ Tâm sinh ngày 16/1/1981, cô là nữ ca sĩ có nhiều người hâm mộ nhất nhì showbiz Việt. Mỹ Tâm gắn liền với nhiều ca khúc hit như "Hoạ mi tóc nâu", "Ước gì", "Hát với dòng sông", "Dường như ta đã",...Không chỉ được mến mộ bởi giọng hát, cách hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, sáng tạo mà Mỹ Tâm còn được mọi người yêu quý bởi sự thân thiện và cuộc sống ít dính scandal. Ngoài ra, tấm lòng đẹp như cái tên cũng khiến Mỹ Tâm được mọi người yêu thương nhiều hơn.

Nếu như sự nghiệp của mỹ nhân Việt sinh năm 1981 khiến công chúng ngưỡng mộ bao nhiêu thì đường tình duyên muộn màng của giọng ca “ước gì” khiến triệu fans phải thấp thỏm lo âu bấy nhiêu. Dù đã là U40 nhưng Mỹ Tâm vẫn độc thân và chuyện tình cảm của cô luôn là dấu chấm hỏi khiến nhiều người tò mò.

Lệ Quyên (1981)

Cùng sinh năm Gà như Mỹ Tâm nhưng có lẽ đường tình duyên của Lệ Quyên suôn sẻ hơn. Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, đi biểu diễn khắp nơi ở trong nước cũng như nước ngoài mà Lệ Quyên còn chăm đi du lịch, tận hưởng cuộc sống giàu sang. Giọng ca 'Giấc mơ có thật' đang sống rất hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con trai.

Hiền Thục (1981)

Hiền Thục là ca sĩ với giọng hát nhẹ nhàng tạo nên những bài hát hit như "Mơ một hạnh phúc", "Như vẫn còn đây", "Giấc mơ ngày xưa", "Yêu dấu theo gió bay", "Điều em lo sợ",... đặc biệt bài "Nhật ký của mẹ" từng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ở độ tuổi U40, cuộc sống của ca sĩ Hiền Thục khá bình yên. Ngoài công việc đi hát, cô dành thời gian ở bên cạnh chăm sóc, làm bạn với con gái. Hiện tại, Hiền Thục vẫn làm mẹ đơn thân.

Thu Trang (Gia đình Việt Nam)