Dòng sự kiện:

'Gái một con' Tâm Tít khéo khoe ảnh gia đình hạnh phúc

21:47 28/09/2015
Tâm Tít có lẽ là một trong những hot girl có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay. Những bức ảnh về gia đình nhỏ hạnh phúc được cô khoe khéo trên Facebook khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Bà mẹ một con xinh đẹp mới đây đăng tải bức ảnh gia đình mình lên Facebook, với sự xuất hiện của cậu con trai đầu lòng.

Bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Mẹ yêu bé xíu nhất trên đời, tất cả vì bé xíu yêu".

 

Trong bức ảnh, chồng của hot girl - doanh nhân Ngọc Thành đang bế và cho con trai uống sữa. Trog khi đó Tâm Tít ngồi bên và dựa đầu vào vai ông xã mình cực tình cảm. Khoảnh khắc hạnh phúc ngập tràn của gia đình Tâm Tít khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên hot girl đăng ảnh của "quý tử đầu lòng" lên Facebook. Cách đây khoảng một tháng, Tâm Tít cũng đã đăng hình mình đang bế con lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cho đến giờ vẫn chưa ai được trông thấy cận cảnh cậu con trai kháu khỉnh của Tâm Tít.

Không những đăng hình ảnh ấm áp của gia đình nhỏ của mình, Tâm Tít còn "khoe" khoảnh khắc lãng mạn của riêng hai vợ chồng khi cả hai đang hôn nhau cực ngọt với status "Trung thu bố mẹ vui hộ bé".

Sau những sóng gió tình cảm, Tâm Tít đã có một cuộc sống bình an bên chồng thiếu gia khá nổi tiếng đất Hà thành. Hot girl sinh năm 1989 từng chia sẻ bí quyết giữ lửa trong gia đình là luôn nấu ăn ngon cho chồng. Tâm Tít còn chú trọng việc giữ thể diện chồng bằng cách ăn mặc đẹp cũng như không ngần ngại sinh con. Đặc biệt, người đẹp không quên lấy lòng gia đình ông xã.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam