Dòng sự kiện:

Giả Nãi Lượng bênh vực vợ dù Lý Tiểu Lộ bị tung bằng chứng ngoại tình

06:53 03/01/2018
Mặc dù cư dân mạng liên tục đưa ra nhiều bằng chứng về việc Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PGone, Giả Nãi Lượng vẫn bác bỏ điều này và khẳng định anh tin tưởng vợ.

Khán giả quan tâm showbiz Hoa ngữ đang xôn xao về thông tin gia đình hai diễn viên nổi tiếng Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đứng trước nguy cơ tan vỡ vì Lý Tiểu Lộ ngoại tình.

Sáng ngày 31/12/2017, trang thông tin Sohu tung ra đoạn video ghi lại hình ảnh được cho là bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ. Đoạn video quay hôm 29/12 cho thấy nữ diễn viên họ Lý tới một nhà hàng để ăn tối sau khi kết thúc biểu diễn.

Sau đó khoảng 2 tiếng, cô rời khỏi nhà hàng cùng một người đàn ông lạ mặt. Hai người lên xe riêng và di chuyển tới một khu chung cư. 

Bằng chứng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ do Sohu công bố ngày 31/12/2017.

Theo xác nhận của Sohu, người đàn ông đi cùng Lý Tiểu Lộ là PGone (tên thật là Vương Hạo), đàn em kém nữ diễn viên 12 tuổi. Trang này cũng cho biết khi ở trên ôtô PGone đã có hành động ôm eo đàn chị.

Sau khi xuống xe Lý Tiểu Lộ khoác tay nam rapper trong khi anh xách túi của cô. Cả hai di chuyển vào trong căn hộ của PGone. Cánh săn ảnh cho biết khoảng 2h40 phút sáng ánh đèn nhà nam ca sĩ vụt tắt và bà xã của Giả Nãi Lượng không hề rời khỏi đó.

Vào thời điểm đó, Giả Nãi Lượng có buổi giao lưu trực tuyến trên trang cá nhân. Khi fan đặt hỏi về vợ mình, nam diễn viên trả lời rằng cô đang đi làm tóc. 

Sau khi sự việc trở thành chủ đề nóng trên mạng tại Trung Quốc, Giả Nãi Lượng đã công khai bày tỏ sự tin tưởng với vợ. Nam diễn viên Thời gian đẹp nhất cho biết: "Bất kể là vợ chồng, người yêu hay bạn bè, cùng nhau bước đi lâu dài chắc chắn phải có sự tin tưởng. Tôi hiểu rõ cách làm người của Lộ Lộ, cũng tin tưởng tất cả bạn bè của tôi, tôi tin tất cả mọi thứ đều rất tốt đẹp".

Mặc dù đã lên tiếng bênh vực vợ và đàn em, chỉ một khoảng thời gian ngắn sau đó, Giả Nãi Lượng đã xoá bỏ trạng thái này trên trang cá nhân. Cùng lúc đó, Lý Tiểu Lộ và PGone cũng bác bỏ tin đồn ngoại tình.

Chưa đầy 12 tiếng sau khi scandal nổ ra, vợ chồng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng xuất hiện tại sự kiện Gala chào năm mới của đài Giang Tô. Cả hai cùng thể hiện ca khúc All About You một cách tình cảm.

Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng nét mặt của nam diễn viên trở nên khá gượng gạo khi đứng cạnh vợ. 

Gia đình Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ cùng con gái từng là biểu tượng hạnh phúc trong showbiz Hoa ngữ. 

Lý Tiểu Lộ năm nay 37 tuổi, nổi tiếng với Thiếu niên Trương Tam PhongThập Tam cách cáchSong hùng kỳ hiệpBát đại hào hiệp... Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, anh kém vợ 3 tuổi. Nam diễn viên được biết đến qua các tác phẩm Vẫn cứ thích emDương môn hổ tướngThời gian đẹp nhất...

Cặp đôi kết hôn vào năm 2012 và sinh con đầu lòng vào cùng năm. Gia đình Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng khi cùng con gái Giả Vân Hinh tham gia chương trình Siêu nhân trở lại

Theo Zing.vn