Dòng sự kiện:

Giây phút mẹ lần đầu bế con sinh non gây xúc động

21:16 25/02/2016
Một nữ y tá nhẹ nhàng đặt Hugo bé nhỏ lên ngực Jessica. Cô nhẹ nhàng ôm chầm lấy con và gãi nhẹ vào lưng bé, trong niềm hạnh phúc vỡ òa.

Lần đầu tiên được ôm đứa con bé bỏng sinh non của mình trong vòng tay là giây phút xúc động và hạnh phúc nhất của Jessica Collinson. Video quay lại khoảnh khắc xúc động khi Jessica lần đầu bế con được đăng tải lên trang Facebook "Love What Matters" hôm 16/2 và hiện được 6,7 triệu lượt xem, 43.000 lượt chia sẻ. 

Sau ca sinh mổ, chị phải chờ 60 tiếng để được bế con trai trên tay, nhưng ngay sau đó, bé Hugo lại phải chuyển tới khoa chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện khác.

"Khi bạn trong hoàn cảnh đó, bạn sẽ có một cảm xúc hoàn toàn khác lạ. Nó là sự yên bình, thanh thản nhất từ trước đến nay tôi từng trải qua, dù khi ấy tôi vẫn chưa hết lo lắng", Jessica nói.

Còn anh Micheal Burritt, chồng chị bày tỏ rằng anh rất xúc động trong giây phút đoàn tụ đó. "Tôi đã được nhìn thấy và bế thằng bé trong khi Jessica đang phục hồi sức khỏe sau ca mổ".

Bé Hugo chào đời sớm hơn 10 tuần so với ngày dự sinh. Ban đầu các bác sĩ nghĩ cậu bé phải được chăm sóc trong bệnh viện khoảng 2 tháng nhưng thật may mắn là tình trạng của bé tốt hơn mong đợi. Bé đã được xuất viện về nhà cùng bố mẹ ở Calgary, Canada. 

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam