Dòng sự kiện:

Giữa tâm bão, mẹ Huyền My viết thư thể hiện sự tự hào vì con gái

19:05 27/10/2017
Trước những thông tin tiêu cực về biểu hiện và các ứng xử của Huyền My trước và sau đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình, mẹ của cô vừa có tâm thư gửi đến dư luận.

ãLà thí sinh đại diện nước chủ nhà, Huyền My được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoà bình năm nay. Tuy nhiên, cô chỉ lọt đến top 10 và đạt một giải thưởng phụ.

Kết quả này khiến người đẹp vô cùng thất vọng và bật khóc. Trong khi đó, hai giám khảo của cuộc thi là hoa hậu Giáng My và nhà thiết kế Sỹ Hoàng bày tỏ sự không hài lòng với cách thể hiện của Huyền My. Cô bị đánh giá là mang tinh thần "ăn thua", non nớt và thiếu kinh nghiệm trong ứng xử.

Giữa tâm bão dư luận, mẹ của Huyền My, bà Trần Lan Phương, vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân. Bà cho biết với cương vị là một người mẹ đi theo cỗ vũ con gái, cảm xúc của bà hiện giờ khá lẫn lộn.

Bà Trần Lan Phương chia sẻ về kết quả của con gái ở cuộc thi Hoa hậu Hoà bình năm nay trên trang cá nhân.

Bà gửi lời cảm ơn đến các nhà thiết kế trong và ngoài nước, những chuyên gia trang điểm và làm tóc, thầy giáo dạy tiếng Anh, huấn luyện viên thể hình và ê-kíp đã giúp Huyền My hoàn thành video giới thiệu,

"Những lời khen là nguồn động lực lớn cho Huyền My hoàn thành tốt sứ mệnh của mình: đại diện nước chủ nhà lọt vào top 10. Ngoài ra, những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng cũng sẽ giúp Huyền My hoàn thiện bản thân. Tôi rất vui vì điều đó", bà Lan Phương viết.

Thay vì đề cập đến những ồn ào hậu đêm chung kết, bà Lan Phương cho rằng, những trải nghệm vừa qua chỉ là khởi đầu cho con gái mình tiến đến chặng đường mới: "Tôi tin Huyền My đã có những kế hoạch riêng cho mình".

Bà Lan Phương tiết lộ, bà và gia đình, những người bạn và khán giả hâm mộ sẽ luôn tin yêu, ủng hộ Huyền My vì cô đã làm tốt nhất những gì có thể. Trước đó, bà Lan Phương cũng từng động viên, an ủi Huyền My để cô hoàn thành tốt phần dự thi.

Bà Lan Phương bên con gái Huyền My.

Đang là tên tuổi được khán giả yêu mến, Á hậu 22 tuổi gặp nhiều chỉ trích sau đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình 2017. Nhiều bằng chứng cho thấy cô quá tự tin, chưa chuẩn bị thật tốt tâm thế của một thí sinh nước chủ nhà.

Trả lời Zing.vn, Huyền My đã nói về hành động không chúc mừng tân hoa hậu sau khi cô đăng quang dù là vị thế nước chủ nhà. Cô tin rằng đây là sự hiểu nhầm đáng tiếc.

Cô lý giải: “Lúc đó, tôi muốn chúc mừng người đẹp Peru Maria Jose Lara ngay trên sân khấu. Nhưng do đông thí sinh khác cũng chúc mừng nên tôi không thể tiến gần được. Tôi đã đến phòng bạn ấy trong đêm để chúc mừng. Có thể vì thế nên gây ra sự hiểu nhầm”.

Theo zing.vn