Dòng sự kiện:

Gỡ cuống dâu tây với ống hút nước... trong 2 giây

21:12 10/03/2016
Dưới đây là 2 bước đơn giản mà sẽ khiến việc gỡ cuống từ dâu tây dễ dàng hơn, gọn gàng, cực kỳ nhanh... chỉ trong đúng 2 giây và 1 chiếc ống hút nước.

 

 

 

Bạn có hay có thói quen bỏ quên dâu tây trong tủ lạnh, chỉ vì bạn cảm thấy lười biếng phải cắt cuống xanh từ dâu tây không? (Mình hơi tội lỗi trong việc này)

Nhiều khi muốn ăn vài quả dâu tây, mà nghĩ đến việc phải rửa sạch, cầm dao gọt cuống xanh từng quả, cố gắng không cầm quá chặt làm bầm quả, hay bị nước dâu bắn vào áo mới, rồi thì phải rửa tay… giặt áo… thấy làm biếng ghê.



Dưới đây là 2 bước đơn giản mà sẽ khiến việc gỡ cuống từ dâu tây DỄ DÀNG hơn, GỌN GÀNG, cực kỳ NHANH… chỉ trong đúng 2 giây và 1 chiếc ống hút nước.

 

Hãy thử làm như sau nhé:



1. Chèn một ống hút từ dưới đáy quả dâu tây.



2. Nhẹ nhàng đẩy ống hút lên và cuống dâu sẽ tự dễ dàng gỡ ra.

Bây giờ bạn có thể cắt để ăn với trái cây khác, hoặc khỏi cắt để ăn cả quả dâu luôn cũng được.

Hãy nhờ bé nhà bạn giúp một tạy, chắc chắn bé sẽ thấy thực sự thú vị và sẽ ăn nhiều quả hơn! Bé ăn nhiều quả, mẹ càng vui mà.
Bạn có cách nào khác bạn thường dùng để gỡ cuống từ dâu tây thật gọn gang không?

Nancy và đội ngũ của bạn ấy tại www.imadethisdish.menu chia sẻ công thức món ăn hàng ngày vừa ngon và dễ làm cho phụ nữ hiện đại bận rộn. Bạn có thể download sách dạy nấu ăn miễn phí với 5 công thức bữa tối đơn giản mà sẽ khiến thành viên kén ăn nhất trong nhà cũng phải hài lòng.

Nancy

Nguồn: Gia đình Việt Nam