Dòng sự kiện:

Gốc chuối là phương thuốc "thần thánh" để giảm cân

17:29 12/03/2016
Dưới đây sẽ cho các bạn biết cách ép gốc chuối giúp bạn giảm cân và giải quyết các vấn đề tiêu hóa của bạn.

 

 

 

Không chỉ là quả chuối giàu chất dinh dưỡng, ngay cả hoa, lá và thân cây chuối cũng cho những lợi ích sức khỏe nhiều hơn bạn nghĩ đấy. Trên thực tế, chuối có đặc tính hỗ trợ tiêu hóa và cũng tăng tốc độ trao đổi chất. Ăn chuối có hạt thì có thể giúp giảm cân hiệu quả.


Làm thế nào gốc chuối giúp ta giảm cân?

Trong nghiên cứu khoa học thấy rằng, gốc chuối có chứ nhiều chất xơ và ít calo. Uống nước ép từ gốc chuối có thể giữ cho bạn no lâu hơn. Các nước trái cây giúp làm chậm quá trình giải phóng các chất béo và các loại đường được lưu trữ trong các tế bào và cung cấp cho bạn năng lượng.

Chuối cũng giúp loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể và giữ cho cơn đau dạ dày ổn định hơn. Tính chất lợi tiểu của gốc chuốc giúp bạn giảm kích thước sỏi thận hiệu quả, thậm chí giúp đưa sỏi thân ra khỏi cơ thể.

Các chất xơ trong gốc chuối chữa táo bón hiệu quả nhằm đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất.


Sử dụng thân cây chuối hiệu quả

Bạn có thể làm sinh tố chuối bào gốc bằng cách loại bỏ các gốc bên ngoài và cắt nó thành nhiều mảnh. Xay nhuyễn ra, bạn có thể trộn một chút nước chanh cho hương vị tốt hơn và uống hàng ngày.

Bạn cũng có thể làm cho một cốc sinh tốt pha chế giữa thân cây chuối và bơ. Ngâm bơ sữa qua đêm và pha chúng với thân chuối xay nhuyễn vào buổi sáng. Hãy dùng 1 chút đường và quế cho hương vị thơm hơn nhé.

TUỆ ANH (Theo Thehealthsite)

Nguồn: Gia đình Việt Nam