Dòng sự kiện:

Gợi ý 5 món quà ý nghĩa tặng chị em dịp 8/3

07:38 03/03/2017
Ngày 8/3 đang tới gần, các quý ông hãy tham khảo những món quà dưới đây để mang đến sự bất ngờ cho người phụ nữ của mình.

Hoa

Hoa là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa không thể thiếu trong những ngày đặc biệt dành cho phụ nữ như 8/3. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình. 

Gấu bông và sô cô la

Có thể nói, gấu bông và sô cô la đang trở thành những món quà đang “hot” trong ngày Quốc tế phụ nữ để các bạn trẻ lựa chọn. Đây còn là món quà lý tưởng, hợp lý dành cho các cặp đôi đang trong giai đoạn “cưa cẩm”.

Nước hoa 

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng này.

Váy, giày

Đây là những thứ không thể thiếu của phái đẹp, con gái rất thích váy và giày, hãy chọn những chiếc váy và giày có họa tiết đơn giản nhưng làm nổi bật họ. Món quà này bạn có thể gửi tặng đến người thương hay các chị em trong gia đình mình nhé.

Túi xách 

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc. 

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là thứ mà hầu hết các cô gái đều yêu thích, vì vậy nhân ngày Quốc tế phụ nữ đấng mày râu cũng nên chọn những loại mỹ phẩm có uy tín, thương hiệu để dành tặng bạn gái, các mẹ, các bà… Tuy nhiên, với những bạn gái không thích trang điểm hoặc có làn da đẹp, sáng mịn thì bạn trai nên tặng nàng kem dưỡng da, dưỡng ẩm hoặc trọn bộ trang điểm.

Cùng nàng ăn một bữa tối thật lãng mạn

Phần lớn phụ nữ đều thích những điều nhẹ nhàng, lãng mạn. Ngày thường, nàng và bạn có thể không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn chỗ ăn. Tuy nhiên, vào ngày 8/3, hãy dành chút thời gian, lên mạng tìm kiếm vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp và cùng thưởng thức.

Đừng nghĩ phải có nến hoặc rượu vang như trong phim mới làm nàng vui. Sự quan tâm đúng dịp này chắc chắn sẽ khiến nàng dành thêm cho bạn một điểm cộng.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam