Dòng sự kiện:

Hà Hồ đăng đàn 'Bớt bám vào tôi' giữa ồn ào tình trường của Kim Lý

11:51 13/12/2017
Trạng thái của Hà Hồ xuất hiện ở thời điểm Kim Lý gặp phải scandal bắt cá hai tay đã khiến cho nhiều người chú ý.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào, ok! Và bớt bám vào tôi. Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu". Trạng thái của Hà Hồ xuất hiện ở thời điểm Kim Lý gặp phải scandal bắt cá hai tay đã khiến cho nhiều người chú ý.

Chia sẻ mới nhất của Hà Hồ trên trang cá nhân (Ảnh: chụp màn hình)

Cách đây không lâu, Kiko Chan bất ngờ đăng đàn chia sẻ về mối tình kéo dài suốt 2 năm với nam diễn viên điển trai Kim Lý - bạn trai hiện tại của Hà Hồ.

Theo lời chia sẻ của Kiko Chan, cô và Kim Lý quen nhau qua những người bạn thân. Sau đó, họ tiến tới tình yêu khi Kim Lý đã chia tay Trương Ngọc Ánh, và cô không phải là người thứ 3 như tin đồn.

Dù vậy, cô vẫn chấp nhận yêu nam diễn viên trong bí mật. Song, rất nhiều lần cô rơi vào cảm giác tủi thân, hụt hẫng khi Kim Lý chia sẻ trên các phương tiện truyền thông là vẫn còn độc thân.

Đỉnh điểm của sự bất hòa dẫn đến việc chia tay giữa Kiko Chan và Kim Lý là khi hình ảnh của cả hai bị lộ ra ngoài. Kim Lý đổ tội cho bạn gái cố tình công khai dù Kiko Chan có giải thích là do bị mất điện thoại.

Hình ảnh Kim Lý và Kiko Chan (Ảnh: Zing)

Câu chuyện của Kiko Chan được sau khi tiết lộ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Họ cho rằng cô quá thiệt thòi trong mối quan hệ với Kim Lý và lẽ ra cô nên chấm dứt mối quan hệ đó sớm hơn.

Trước áp lực dư luận, Kim Lý đã chính thức lên tiếng về việc này: "Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được thông tin cho rằng tôi đã có một mối tình bí mật với ai đó suốt 2 năm, đó là hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình".

Tối qua, phía quản lí của Kim Lý cũng đã có những bằng chứng, cho thấy từng trao đổi với Kiko Chan sau khi những phát ngôn sốc được diễn ra. Những bức ảnh được đăng kèm ghi lại việc Kiko chủ động xin lỗi phía Kim Lý sau khi chủ động đăng tin và sẵn sàng làm việc với phía luật sư của anh.

Ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại giữa Kiko Chan và quản lí của Kim Lý khi sự việc đã xảy ra.

Từ tài khoản cá nhân được cho là của Kiko Chan, cô cho biết phía truyền thông của mình đã đưa tin chưa chính xác, không đúng với ý mà bản thân muốn truyền tải. Kiko Chan sẽ chủ động đính chính sai sót về phát ngôn của mình khi đã được gửi tràn lan đến phía các đơn vị báo chí.

Theo Đời sống & Pháp lý