Dòng sự kiện:

Hài hước cô dâu cưỡi chổi… quét chuồng gà chụp ảnh cưới

22:18 13/10/2015
Cô dâu Nguyễn Huyền cho biết ý tưởng của bộ ảnh cưới với tinh thần… vui là chính và chi tiết chiếc chổi thực sự là một kỉ niệm đáng nhớ.

Ảnh cưới của cặp đôi Nguyễn Huyền và Quang Tuyển (cùng sinh năm 1989) gây ấn tượng bởi sự vui nhộn, đáng yêu, khả năng diễn xuất tự nhiên, dí dỏm...

Cô dâu Nguyễn Huyền chia sẻ, ý tưởng chụp ảnh với chiếc chổi được lên sẵn nhưng khi tới nơi, cả ekip đều không thể mượn được chổi sao cho phù hợp. 

Cuối cùng, anh thợ ảnh đã vất vả mượn được chiếc chổi… quét chuồng gà. 

Vô tình gặp nhóm bạn đi du lịch, cô dâu chú rể đã được những người bạn trợ giúp để tạo nên những bức ảnh vô cùng đáng yêu, dễ thương.

Cặp đôi này nên duyên từ một lớp học nhảy. Sau những buổi học khiêu vũ, Quang Tuyển thường mời Nguyễn Huyền đi ăn. Và rồi  tình yêu đến với họ cũng rất nhẹ nhàng, bình lặng. 

Mặc dù bằng tuổi nhưng Nguyễn Huyền và Quang Tuyển rất ít cãi nhau. Huyền chia sẻ: “Mình luôn có cảm giác mình… già hơn anh ấy. Hai đứa có rất nhiều điểm chung, hợp tính nhau nên chuyện giận dỗi, cãi vã không nhiều”.

Cặp đôi 8x này cũng đã có những chuyến du lịch tới Sapa, Nha Trang, Hạ Long, Thái Lan, Singapore.

Bộ ảnh được thực hiện trong vòng 1 ngày ở Tam Đảo. 

Những bức hình vui nhộn, đáng yêu, khả năng diễn xuất tự nhiên, dí dỏm đã khiến những bức ảnh trở nên rất thu hút người xem. 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam