Dòng sự kiện:

Hé lộ ảnh hiếm đầu tiên trong đám cưới Kim Tae Hee và Bi Rain

13:42 19/01/2017
Cách đây vài giờ, hôn lễ thế kỷ của làng giải trí Hàn giữa Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức bắt đầu.

Được biết, đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra vô cùng bí mật, được bảo mật cả về thời gian và địa điểm, tuy nhiên đến phút chót các thông tin chi tiết đã được tiết lộ.

Hình ảnh Kim Tae Hee mặc váy cưới trong các quảng cáo được đặc biệt chú ý.

Theo thông tin từ TVReport, hôn lễ của hai ngôi sao đình đám xứ Hàn được tổ chức tại nhà thờ ở Gahoe-dong, quận Jongno, Seoul, với sự tham dự của các ngôi sao quyền lực hàng đầu xứ Hàn như "ông trùm giải trí" Park Jin Young, Psy, Park Joon Hyung, Kim Tae Woo, Yoon Kye Sang (G.O.D), "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" Honey Lee - bạn thân nhất của Kim Tae Hee. Theo tin độc quyền từ Sports Chosun, bài hát chúc mừng sẽ được hát bởi đoàn thánh ca nhà thờ.

Rất đông phóng viên phía bên ngoài nhà thờ.

Trả lời truyền thông, phía Kim Tae Hee và Rain cho biết họ không muốn tổ chức lễ cưới xa hoa, ồn ào trong bối cảnh đất nước đang gặp nhiều khó khăn, bất ổn về chính trị.

Hình ảnh lan truyền nhiều nhất hiện nay trên mạng xã hội là tấm ảnh Bi Rain điển trai và chỉn chu trong bộ vest lịch lãm.

Cặp sao còn không chụp album ảnh cưới như các đôi tình nhân khác. Theo Nate, sau lễ cưới Kim Tae Hee và Rain cũng không hưởng tuần trăng mật.

Tối nay, cặp sao sẽ tổ chức tiệc mừng.

Hôn lễ diễn ra tại nhà thờ theo nghi thức Công giáo trong khoảng 1 tiếng. Sau đó tối cùng ngày, cặp sao tổ chức tiệc mừng. Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013. Năm 2016, báo chí liên tục đưa tin họ sắp cưới. Tuy nhiên hai nghệ sĩ phủ nhận.

Những bức ảnh hiếm hoi rõ mặt Kim Tae Hee và Bi Rain trong đám cưới.

Trước lễ cưới, Rain ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên - Món quà tuyệt vời nhất. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Rain sau 3 năm ở ẩn, do anh và rapper Psy sáng tác. Món quà tuyệt vời nhất được cho là bài hát dành tặng bạn gái Kim Tae Hee.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam