Dòng sự kiện:

Hot: Kim Tae Hee và Bi Rain làm đám cưới vào ngày mai (19/1)

11:22 18/01/2017
Theo tờ Yonhap News TV của Hàn Quốc, Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ kết hôn chính thức vào ngày 19/1/2017.

Sau 5 năm yêu, cặp đôi ngôi sao này quyết định làm đám cưới vào ngày mai. Trước đó một số thông tin báo chí cho hay ngày cưới của cặp đôi vào 19/2. Tuy nhiên, thời gian đã được thông báo lại trước hẳn 1 tháng. Thông tin này khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi Kim Tae Hee và Bi Rain khá kín tiếng trong chuyện tình cảm kể từ khi công khai cho đến khi làm đám cưới.

Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19/1.

Theo đó, người đại diện của Kim Tae Hee thông báo:

"Kim Tae Hee và Jung Ji Hoon sẽ trở thành vợ chồng. Chúng tôi muốn cho mọi người biết thông tin này. Họ đã luôn nỗ lực xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và tin tưởng nhau và cuối cùng ngày mà mọi người đón đợi cũng đến.

Vì tình hình tài chính của đất nước đang nhạy cảm và không ổn định, cả hai người bọn họ muốn tổ chức đám cưới lặng lẽ theo nghi thức công giáo. Kim Tae Hee - Jung Ji Hoon và bố mẹ của hai bên gia đình đều mong muốn thời gian và địa điểm đám cưới sẽ không được tiết lộ.

Đây là sự kiện khá ấm cúng với sự có mặt của một vài người trong gia đình hai bên. Cô dâu chú rể chưa có kế hoạch cho tuần trăng mật.

Đối với chuyện con cái, cả hai vẫn đang từ từ lên kế hoạch sau khi đám cưới diễn ra.

Cặp đôi gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì sự ủng hộ dành cho họ và hứa sẽ sống một như một cặp vợ chồng gương mẫu".

Tâm thư của Bi Rain dành cho fan và bạn gái.

Trước đó, Bi Rain đã viết một tâm thư khá dài tâm sự với các fan về chuyện kết hôn với Kim Tae Hee. Nam tài tử cảm ơn sự ủng hộ của fan và đồng thời hi vọng có thể "trở thành một người đàn ông, một người chồng mẫu mực, là trụ cột của một gia đình". Cũng trong tâm thư này, Bi Rain gọi Kim Tae Hee là "món quà tuyệt vời nhất đối với tôi".

Được biết Bi Rain là người không theo tôn giáo trong khi Kim Tae Hee là người theo Công giáo nên Bi Rain đã thuận theo nhà gái, tổ chức lễ cưới ở thánh đường. Phía Kim Tae Hee cho biết vì hai nghệ sĩ đều thích sự riêng tư nên không mời khách. Hôn lễ chỉ có sự tham gia của người thân hai bên gia đình.

“Đó là đám cưới nhỏ, ấm cúng và đầy ý nghĩa. Hai người chưa có dự định cụ thể cho kỳ trăng mật. Về chuyện có con, đó là việc sớm muộn. Tuy nhiên, Kim Tae Hee và Rain vẫn muốn có thời gian son rỗi trước khi có em bé”, đại diện Kim Tae Hee cho hay.

Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ nhau lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013. Năm 2016, báo chí liên tục đưa tin họ sắp cưới. Tuy nhiên hai nghệ sĩ phủ nhận.

Tin đồn này lại râm ran trong thời gian gần đây khi Rain ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên - Món quà tuyệt vời nhất. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Rain sau 3 năm ở ẩn, do anh và rapper Psy sáng tác. Món quà tuyệt vời nhất được cho là bài hát dành tặng bạn gái Kim Tae Hee.

Anh Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam