Dòng sự kiện:

Hình ảnh Việt Nam tuyệt đẹp trong trailer "Dạ Cổ Hoài Lang"

10:51 27/02/2017
Ngay sau poster đầu tiên lạ mắt với hình ảnh Hoài Linh co ro trong tuyết trắng, nhà sản xuất “Dạ Cổ Hoài Lang” tiếp tục tung ra poster thứ hai và trailer chính thức, hé lộ một câu chuyện ly kỳ với nhiều cung bậc cảm xúc và những cảnh quay tuyệt đẹp.

Trailer chính thức Dạ Cổ Hoài Lang.

"Từ là từ phu tướng, bảo kiếm sắc phán lên đàng…" - Câu hát quen thuộc vang lên mộc mạc, khắc khoải ngay khoảnh khắc đầu tiên của trailer Dạ cổ hoài lang với hình ảnh cò bay hoang hoải trên trời cùng giọng ca nghẹn ngào của Hoài Linh. Hình ảnh Út Trong tiễn biệt Tư Lành ngày đi lính càng thể hiện rõ tâm trạng "vào ra ngóng trông tin nhạn", gợi mở hơn về tình yêu sâu sắc từ thuở tóc xanh cho đến khi một người đã khuất núi của ông Tư.

Dựa trên vở kịch cùng tên, Dạ cổ hoài lang xoay quanh chuyện đời của ông Tư ( Hoài Linh) và ông Năm (Chí Tài), hai người bạn thân từ thời trẻ nít, hai tình địch, và giờ là cặp hàng xóm cùng cảnh ngộ trên đất Mỹ.

Trailer cũng cho thấy sự đối lập quá lớn giữa hai khung cảnh, một bên là ruộng đồng sông nước thân thương miền Tây Nam Bộ, nơi đong đầy tình yêu, một bên là cảnh tuyết trắng lạnh căm, cô đơn, lạc lõng. Và cô cháu, người thân của ông Tư thì gọi điện đe dọa "Con kêu police bắt nội".

Trailer cũng hé lộ một khía cạnh khác, tươi sáng hơn trong phiên bản điện ảnh của Dạ Cổ Hoài Lang. Đó là sự tươi sáng hồn nhiên của những đứa trẻ quê nô đùa, những giọt nước mắt của mối tình đầu ghi dấu trong tim và hơn cả là hình ảnh một Việt Nam làm xao xuyến lòng với những cánh đồng bát ngát, cầu ao thân thương, cảnh rước dâu trên ghe hay gánh hát cổ…

Yến Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam