Dòng sự kiện:

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu

Theo GđPL
21:06 30/10/2017
Sau khi thể hiện sự bất bình với BTC cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 về cách hành xử của BTC cũng như kết quả của cuộc thi, hoa hậu Đại Dương 2014 - Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu.

Liên quan đến việc không được BTC xướng tên trong khoảnh khắc chuyển giao vương miện, bị trưởng BTC - NTK Võ Việt Chung tố “vô ơn, không xứng làm Hoa hậu”, mới đây, Đặng Thu Thảo gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ sẽ từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2014.

Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Thay vào đó, Đặng Thu Thảo mong mọi người hãy gọi cô bằng một danh hiệu khác là thí sinh Miss International Vietnam vì cô từng tham dự cuộc thi Miss International 2014

Đặng Thu Thảo mong khán giả hãy gọi cô bằng một danh hiệu khác thay vì hoa hậu đại dương 2014.

Để làm rõ những thông tin trên, sáng 30/10 PV đã liên hệ với Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo để xác nhận những chia sẻ của cô trên mạng xã hội.  

Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết: "Ba năm qua, tôi rất trân trọng danh hiệu này, nên đã cố gắng để phát triển nó. Nhưng ồn ào mấy ngày qua cùng việc ban tổ chức không trân trọng khiến tôi thấy sự nỗ lực trong 3 năm của mình không còn ý nghĩa. Tôi thấy danh hiệu thí sinh Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 xứng đáng với tôi hơn. Tôi sẽ làm nhiều việc tốt hơn nữa cho cộng đồng, xã hội với tên gọi này chứ không phải Hoa hậu Đại dương 2014".

Đặng Thu Thảo khẳng định đây hoàn toàn là quyết định từ phía cô, bởi sau khi hết nhiệm kỳ, cô không còn dính líu tới ban tổ chức.

Trước đó vào tối 28/10, chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra tại Nhà hát Hòa bình, TP HCM. Cũng trong đêm chung kết, Đặng Thu Thảo gây xôn xao khi bày tỏ thái độ bức xúc vì không được mời lên sân khấu trao vương miện cho Tân Hoa hậu dù ngồi hàng ghế đầu và được BTC dặn dò cần chuẩn bị kỹ lưỡng.

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017.

Đáp lại, nhà thiết kế Võ Việt Chung - trưởng BTC cuộc thi lại khẳng định Thu Thảo đổi chỗ ngồi nên ông không tìm thấy cô và MC đã quên đọc tên Thu Thảo. Sự việc sau đó nhận được rất nhiều quan tâm khi MC Phương Mai cho biết trong danh sách những người lên trao vương miện hoàn toàn không có tên Hoa hậu Đại dương 2014.

Nguồn: Gia đình Việt Nam