Dòng sự kiện:

Hoa hậu Hương Giang xúc động khoe ảnh con gái cực đáng yêu

22:09 14/08/2015
Bộ ảnh “Cảm ơn vì con đến bên mẹ” được Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang và con gái hơn 2 tuổi vừa được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của cô khiến nhiều người xúc động.

Từ khi lập gia đình và sinh con, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 cũng ít tham dự các sự kiện giải trí. Cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc cho cô con gái đáng yêu của mình. 

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 hạnh phúc chia sẻ: "Người ta bảo có con là phải hy sinh, với bố mẹ có con là điều may mắn".

Được biết, chồng của Hương Giang là chuyên viên trong ngành hàng không tại Trung Quốc nhưng anh vẫn thường xuyên qua lại giữa Việt Nam để sum họp gia đình và ở cạnh vợ con.

"Làm mẹ là công việc tuyệt vời nhất vì điều mẹ nhận chính là tình yều từ con"

Hương Giang cũng từng là đại diện thành công của nhan sắc Việt khi lọt vào top 16 Hoa hậu Thế giới 2009. Cùng năm đó, Hương Giang cũng được một tổ chức bình chọn nhan sắc uy tín thế giới trao giải Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

"Món trang sức đẹp nhất mẹ có là vòng tay nhỏ bé con ôm mẹ mỗi ngày".

Sau khi sinh con, Hương Giang vẫn giữ được vẻ đẹp khó cưỡng với thân hình cân đối, khuôn mặt gợi cảm, làn da ngăm khỏe khoắn.

Cô con gái của Hoa hậu có tên Tiểu Panda, sở hữu vẻ đẹp giống mẹ và chiều cao vượt trội giống cả bố lẫn mẹ.

"Công chúa nhỏ" của Hương Giang có thể nói song song tiếng Việt và tiếng Anh. Bé còn được học tiếng Trung Quốc mỗi ngày.

Khánh Vy

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]UFqbvA4hha[/mecloud]