Dòng sự kiện:

Hoa hậu Phạm Hương ăn gì để có vóc dáng chuẩn 90-60-90?

22:29 12/11/2015
Rau xanh, nước ép hoa quả, cơm gạo lứt là những thực phẩm chủ yếu xuất hiện trong khẩu phần ăn của Hoa hậu Phạm Hương.

 

 

 

 [mecloud]HSm6c15Uvh[/mecloud]

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tối 3/10 và sẽ là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Gần một tháng sau đăng quang, Phạm Hương "lên giây cót" và chia sẻ trên trang cá nhân đã bắt đầu chế độ ăn uống nghiêm khắc để tìm chỉ số hình thể chuẩn: 90-60-90 cm.

Phạm Hương tích cực tập luyện và theo đuổi chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm mỡ thừa, tăng cơ bắp, nhằm hoàn thiện vóc dáng, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ vào cuối năm.

Phạm Hương chia sẻ, mỗi ngày cô đều thức dậy từ 6h sáng và tập luyện cùng huấn luyện viên riêng. Các bài tập tăng cường sức mạnh của cơ bắp, giúp Hoa hậu có được hình thể săn chắc hơn.

Ngoài ra, Phạm Hương còn nghiêm túc thực hiện chế độ ăn kiêng không tinh bột, không đồ chiên rán, dầu mỡ, chủ yếu là rau củ, hoa quả và nước ép trái cây.

Bên cạnh hoa quả, rau xanh, nước ép, người đẹp cũng bổ sung thêm các món hải sản như cua và cơm gạo lứt. Phạm Hương luôn tự động viên: "Từ từ hoàn thiện từng bước, chỉ cần cố gắng và tin vào bản thân là được".

Phạm Hương chia sẻ, dù ăn uống kiêng khem khá vất vả nhưng cô không hề bị sút cân và thấy mệt mỏi. Ngược lại, chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp làn da của cô cải thiện từng ngày.

Mỗi sáng, Phạm Hương ăn lòng trắng trứng, cà chua và thanh long đỏ sau khi tập gym. Phạm Hương chia sẻ, chế độ ăn uống hiện tại giúp ích cho cô rất nhiều trong khoảng thời gian gấp rút chuẩn bị tới cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế.

Tân Hoa hậu không ngần ngại chia sẻ ảnh mặt mộc với làn da mịn màng không tỳ vết.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]khAVwhzaV3[/mecloud]