Dòng sự kiện:

Hoắc Kiến Hoa: 'Tôi khóc nghẹn ngào khi lần đầu bế con trên tay'

09:59 14/12/2017
Ngôi sao Hoa ngữ chia sẻ những cảm xúc đặc biệt về hôn nhân và việc 'lên chức' bố.

Hoắc Kiến Hoa hôm 13/11 tham gia show Có hẹn với Lỗ Dự và lần đầu tiên chia sẻ những tâm tư của mình về việc lập gia đình, có em bé. Ngôi sao Hoa Thiên Cốt và diễn viên Lâm Tâm Như kết hôn vào 2016, đầu năm nay, con gái của cặp đôi chào đời. Hiện tại, em bé được gần 1 tuổi nhưng chưa từng lộ diện trước truyền thông. 

Hoắc Kiến Hoa tâm sự với MC Lỗ Dự, lần đầu tiên được làm cha, cảm xúc trong anh rất đặc biệt: "Tôi khóc vì xúc động, khóc như một đứa trẻ. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng có một thiên thần của riêng mình, ngoài những thứ vốn quen thuộc như cơ thể mình, những thứ mình tiết kiệm được, hay cái tên của mình... Khoảnh khắc ôm đứa con nhỏ trên tay, tim tôi run rẩy, cảm nhận rõ ràng rằng nó hoàn toàn thuộc về mình". 

Hoắc Kiến Hoa tâm sự với MC Lỗ Dự về cuộc sống của mình. Ảnh: News

Là một nghệ sĩ, Hoắc Kiến Hoa và những người thân của anh không tránh được việc luôn bị soi mói, chú ý. Anh kể rằng từng đưa con ra công viên chơi hai lần, lần nào anh cũng "nổi quạu" với người qua lại vì họ để ý tới em bé: "Một cặp đôi nhận ra tôi, họ chụp hình tôi và bé Cá Heo. Tôi rất tức giận và đã nói với người đàn ông hãy xóa ảnh đi, nếu không tôi sẽ đập tan điện thoại. Người phụ nữ đi cùng đã khuyên bạn trai cô ấy xóa tấm ảnh, tránh làm mọi chuyện ầm ĩ". Sự việc đi qua, Hoắc Kiến Hoa giãi bày rằng anh cũng rút ra nhiều bài học cho mình, quan trọng nhất là việc em bé sớm hay muộn cũng bị chụp hình - đây là chuyện không tránh khỏi, vì thế anh cũng không nên quá nóng nảy. 

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như biết nhau khi đóng Tàu điện ngầm năm 2005, dần dần từ tình bạn chuyển thành tình yêu. Chuyện tình cảm của cặp đôi kéo dài hơn chục năm, chủ yếu là "hoạt động bí mật". Hoắc Kiến Hoa tiết lộ, anh từng yêu thầm cô nhưng không dám ngỏ lời, vì tình bạn của hai người rất đẹp. Sau đó, khi được nàng đồng ý, Hoắc Kiến Hoa công khai mối quan hệ, nhiều fan tức giận đến mức không coi anh là thần tượng nữa, số lượt follower trên mạng xã hội cũng giảm đáng kể.

Theo Ngôi sao