Dòng sự kiện:

Hoàng tử bé nước Anh siêu đáng yêu trong ngày đầu tiên đến trường

17:05 07/01/2016
Những hình ảnh đáng yêu của Hoàng tử bé nước Anh vào ngày đầu tiên đi học hôm 6/1 đã được Công nương Catherine ghi lại.

Hôm 6/1, Hoàng tử bé nước Anh đã bắt đầu hành trình học tập của mình với ánh mắt đầy háo hức. Hai bức ảnh đã được cung điện Kensington công bố.

Hoàng tử George diện chiếc áo bông có mũ, đeo balo màu xanh da trời phía sau, và đứng cạnh tường của trường Westacre Montessori. Ngôi trường cách lâu đài Anmer Hall của gia đình không xa.

Các quản lý của trường cho hay họ trông đợi chào đón Hoàng tử George "và cậu sẽ có những trải nghiệm đặc biệt như tất cả các bé khác".

Jason Knauf, thư ký truyền thông của Cambridges, cho biết tuy không muốn hoàng tử và công chúa nhỏ Charlotte bị làm phiền, nhưng vợ chồng Hoàng tử William cũng không muốn con mình lớn lên sau cánh cổng biệt lập.

Nhiều người nhận xét kiểu tạo dáng của hoàng tử nhí nước Anh có thần thái giống ông nội, Thái tử Charles.

Một nguồn tin cho hay trong ngày đầu tiên đến lớp mẫu giáo, Hoàng tử nhí chỉ phải học trong vòng 2 tiếng nhằm giúp cho cậu bé có thể làm quen dần với môi trường mới. "Mọi chuyện đều tốt đẹp", nguồn tin này cho biết.

Gia đình hạnh phúc nhà Hoàng tử William

Hoàng tử William và Công nương Kate có đám cưới lãng mạn như cổ tích vào tháng 4/2011 và đón con trai đầu lòng George vào ngày 22/7/2013. Ngày 2//20155, cặp đôi chào đón thêm một tiểu công chúa dễ thương Charlotte.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]BDqz9CP2Ga[/mecloud]