Dòng sự kiện:

Hotgirl bán hàng vỉa hè, hút khách vì quá xinh đẹp

15:00 12/03/2016
Nhờ gương mặt đẹp mà những cô gái này đã nhanh chóng nổi tiểng chỉ nhờ một bức ảnh.

Cô gái bán bánh tráng trộn Lưu Hoài Bảo Chi, sinh năm 1994 (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) từng khiến cư dân mạng xôn xao bởi có khuôn mặt xinh như hotgirl. 

Thời gian ấy, cô gái này hết sức bình dị, không dùng máy tính, không dùng điện thoại và Facebook nên cô không biết mình nổi tiếng.

Gần 2 năm sau cô vẫn đều đặn làm công việc của mình. "Hotgirl" vẫn giữ được nét xinh xắn, vóc dáng cân đối như trước kia dù đã là bà mẹ của con gái 3 tuổi.


Bất ngờ nổi tiếng với hình ảnh xinh xắn bên hàng thịt lợn, cô gái sinh năm 1991 tên thật Đỗ Thị Hồng Liên được gán luôn danh hiệu “hot girl bán thịt lợn”.


Cô gái đã được nhiều hãng game mời làm đại sứ.


Trong khi dân mạng đang ngây ngất với vẻ đẹp của Liên thì cô bạn bất ngờ công khai bạn trai cùng loạt ảnh cưới đẹp long lanh.

Trong kỳ thi đại học năm 2014, cô nàng 9X từng khiến dân mạng phát sốt với hình ảnh xinh xắn trên tay cầm một tập báo để bán. Thông tin cá nhân của cô gái lạ nhanh chóng được tìm ra. Cô chính là Lâm Bảo Nhi, sống cùng dì tại Q.4, TP.HCM.

Vì gia đình không có điều kiện nên học xong lớp 9 Nhi xin nghỉ kiếm tiền tự nuôi bản thân, bớt gánh nặng cho người thân. 

Cô gái bán báo dạo nóng bỏng trong các bộ ảnh.


Trước đó, rất nhiều cô gái bán hàng xinh đẹp ở vỉa hè cũng gây bão mạng Trung Quốc. Cô gái tên Lý bán hàng nước mía, cô sở hữu mái tóc dài, cao 1,75m, phụ mẹ bán nước mía tại quê nhà Tứ Xuyên.


Cô gái Dương Dương từng là sinh viên thiết kế tại Học viện Hàng không vũ trụ Trùng Khánh. Do gia cảnh khó khăn, cô xin nghỉ học để đi làm vào năm 2011. Nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và cách phục vụ tận tình của Dương Dương, cửa hàng chè luôn đông khách. Hiện hot girl đá bào có cả fanpage với rất nhiều người theo dõi. Cô được mời dự chương trình giải trí Day Day Up. Ước mơ của cô là mở được một chuỗi cửa hàng đá bào.


Dù mới bắt đầu kinh doanh chưa đầy 1 năm, song Kang Xiao Han đã nhanh chóng đắt hàng và nổi tiếng trên mạng.


Nhờ gương mặt xinh đẹp, danh xưng hotgirl kẹo hồ lô, việc làm ăn của Xiao Han gặp không ít thuận lợi và luôn hết hàng từ sớm.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam