Dòng sự kiện:

Khắc Việt kết hôn với bạn gái DJ vào cuối năm

Theo Vnexpress
08:05 20/07/2017
Vợ tương lai của Khắc Việt kém anh năm tuổi, có thân hình bốc lửa và làm DJ ở Hà Nội.

Mới đây, Khắc Việt đăng loạt ảnh với bạn gái lên trang cá nhân kèm lời chú thích vui: "Làm hẳn một album ảnh để nhỡ có vấn đề gì xảy ra xóa luôn một thể". Anh bật mí cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè.

Khắc Việt và bạn gái Thanh Thảo.

Người yêu Khắc Việt tên Thanh Thảo, sinh năm 1992. Cô từng học trường múa và tham gia một nhóm hát. Hiện Thanh Thảo làm DJ và kinh doanh thời trang online.

Khắc Việt chia sẻ với VnExpress anh và bạn gái biết nhau được bảy năm, khi Thanh Thảo còn học phổ thông. "Chúng tôi thường gặp nhau trong các buổi diễn nhưng lúc đó, tôi thấy Thảo còn nhỏ quá nên chưa để ý", nam ca sĩ kể. Họ hẹn hò được khoảng một năm nay.

Khắc Việt nói thêm công việc DJ đòi hỏi Thanh Thảo ăn mặc táo bạo nhưng trong cuộc sống thường ngày, cô không thuộc dạng ăn chơi mà rất ngoan ngoãn. Cả hai đều khá bận rộn với công việc riêng. Khắc Việt hoạt động chủ yếu ở TP HCM trong khi Thanh Thảo làm việc ở Hà Nội. Mỗi khi đi diễn ở hai thành phố, họ đều tranh thủ cơ hội để hẹn hò.

Khắc Việt sinh năm 1987 tại Yên Bái, trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Anh thi đỗ khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Hà Nội năm 2005. Suốt ba năm theo học tại đây, Khắc Việt phải làm nhiều công việc như bán xăng và hát lót để trang trải cuộc sống cũng như lo cho em trai - nhạc sĩ Khắc Hưng. Anh được biết đến với nhiều ca khúc nói về chuyện tình tan vỡ như Yêu lại từ đầu, Ngỡ, Chỉ anh hiểu em...

Nguồn: Gia đình Việt Nam