Dòng sự kiện:

Khánh Vân trình diễn Kén Em, quảng bá ngành dệt may Việt Nam tại Miss Universe

15:40 14/05/2021
Suckhoedoisong.vn - Hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam vừa gây ấn tượng trong phần trình diễn trang phục dân tộc tại cuộc thi Miss Universe 2020 trên đất Mỹ.

Trong đêm thi National Costume tối 13/5 tại Mỹ (sáng 14/5 theo giờ Việt Nam), Khánh Vân đã mặc trang phục có tên gọi Kén Em nặng tới 30kg,  lấy cảm hứng từ hình ảnh con kén để quảng bá, đề cao ngành dệt may của Việt Nam. Kén Em được thiết kế rất cầu kỳ, đính rất nhiều pha lê. Tone màu trắng chủ đạo trên nền form dáng áo dài giúp Khánh Vân không chỉ có những bước đi uyển chuyển, còn khéo thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt.

>>> Xem thêm: Paris Hilton chuẩn bị lên xe hoa bất chấp... COVIDTừ nam sinh bê cỗ cưới mắc COVID-19 đến nỗi lo bị kỳ thị mùa dịch

 

Khánh Vân trình diễn trang phục Kén Em trong đêm thi National Costume tối 13/5 tại Mỹ

Xuất hiện trên sân khấu Miss Universe 2020, Khánh Vân di chuyển trong chiếc kén được đỡ bằng khung có bánh xe để giảm trọng lượng lên vai. Sau khi tiếng Việt Nam được hô vang, Khánh Vân mở kén bước ra và thực hiện các động tác múa, những cú xoay ấn tượng. Theo hoa hậu H’Hen Niê, khi Khánh Vân mở kén tằm ra thì đó là một ánh hào quang cực kì đẹp và bộ Kén Em sẽ tỏa sáng một cách xuất sắc trên sân khấu.

Cha đẻ của Kén Em, nhà thiết kế Khoa Lỗ chia sẻ, trang phục này mang ý nghĩa trong sạch, tinh khiết. Thông qua bộ trang phục này, Khoa Lỗ và Khánh Vân  muốn gửi lời chúc về sự khởi đầu mới và tươi sáng đến bạn bè quốc tế sau đại dịch COVID-19. “Bộ trang phục này là tôi thiết kế riêng cho Khánh Vân. Cô ấy chính là linh hồn của Kén Em. Tôi luôn cảm thấy sự kết nối đặc biệt giữa Khánh Vân và tác phẩm do mình tạo nên” – nhà thiết kế Khoa Lỗ chia sẻ.

Liên quan đến hành trình của Khánh Vân tại Miss Universe lần này, chuyên trang sắc đẹp Missosology sáng 14/5 đã công bố bảng dự đoán thứ hạng của các người đẹp trước thềm Bán kết. Theo đó, nàng hậu Khánh Vân được dự đoán sẽ vào top 10 chung cuộc của cuộc thi nhan sắc danh giá nhất thế giới năm nay.

Phạm Hoa

Link nguồn: https://suckhoedoisong.vn/khanh-van-trinh-dien-ken-em-tai-miss-universal-quang-ba-nganh-det-may-viet-nam-n192471.html


TAG