Dòng sự kiện:

Khoảng khắc gia đình “không hoàn hảo” vô cùng chân thực

16:56 16/11/2015
Chỉ những bức ảnh chân thật đến lộn xộn mới khiến bạn tự nhủ với bản thân rằng “Ô! Đúng rồi, thật là tuyệt vời".
Nhiếp ảnh gia Danielle Geunther (đến từ New York, Mỹ) kể lại về ý tưởng thực hiện bộ ảnh: “Một hôm, một khách hàng quen thuộc đến nhờ tôi chụp những bức ảnh gia đình cho họ. Cuối buổi chụp hình, điều mà tôi nhìn thấy là người mẹ luôn trong trạng thái kiệt sức, nằm dài trên ghế sofa và tôi nói với họ rằng chúng ta nên có những bức hình thú vị hơn. Cô ấy là một người khá hài hước và hoàn toàn đồng ý với ý kiến của tôi. Và như thế, những shoot hình “vượt ra ngoài sự kiểm soát” đã ra đời.”.

Bà chia sẻ: “Đây mới chính là sự thật, đây mới chính là cuộc sống, là những gì tất cả các bậc cha mẹ phải trải qua. Làm cha mẹ thật là cực nhọc nhưng chính điều đó mới ghi dấu những kỷ niệm đẹp nhất.

Chỉ những bức ảnh chân thật đến lộn xộn như vậy mới khiến bạn tự nhủ với bản thân rằng “Ô! Đúng rồi, thật là tuyệt vời. Thằng bé nhà tôi diễn y chang như hành động ngày thường của nó!”.

Bộ ảnh nhận được nhiều cảm tình của các ông bố bà mẹ vì mức độ chân thực.

Mỗi bức ảnh là một câu chuyện, chúng ra đời từ chính cuộc sống thường ngày của các gia đình.

Cuộc sống không đơn giản như là những viễn cảnh chúng ta nhìn thấy qua Instagram hay Facebook. 

Bọn trẻ chẳng phải lúc nào cũng cười hay ngoan ngoãn ngồi yên, nghe lời. 

Phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp chẳng phải lúc nào cũng sạch bóng được bởi các bà mẹ có “3 đầu 6 tay” cũng không thu dọn được hết những thứ lộn xộn. 

Thông điệp mà Geunther muốn gửi đến là các cha mẹ hãy âu yếm những sự hỗn độn đáng yêu đó.

 

 

Vì một ngày nào đó, bạn nhìn vào mắt những đứa con của mình khi  4 tuổi, 10 tuổi hay 18 tuổi và bất chợt nhận ra mình mong muốn những phút giây khi chúng còn nhỏ quay trở lại đến nhường nào!.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam