Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc Beckham hôn trán con trai 'đốn tim' fan

02:00 21/08/2015
Trên trang cá nhân hôm qua, Becks gây chú ý với bức ảnh tình cảm bên cậu cả Brooklyn cùng chú thích ngọt ngào.

'Có cái gì đó nói với tôi rằng tôi yêu cậu nhóc không còn nhỏ này nhiều lắm. Lớn rất nhanh trở thành một quý ông hoàn hảo, một chàng trai thích leo múi. Bố yêu con lắm chàng trai'. Brooklyn cũng chia sẻ ảnh này của bố và viết ngắn gọn: 'Bố nào con nấy'. Bức ảnh hai bố con Becks thu hút hàng trăm nghìn lượt 'like', hàng nghìn bình luận và phần lớn đều ngưỡng mộ tình cảm bố con thân thiết của cựu sao 40 tuổi và con trai.

Beckham vừa có chuyến rong ruổi trên các cung đường ở Mỹ trên chiếc xe máy kiểu cổ cùng những người bạn có chung sở thích.

Trang cá nhân của Vic ngập tràn các hình ảnh liên quan tới công việc thiết kế thời trang, thỉnh thoảng bà Becks khiến các fan thích thú với những khoảnh khắc ngộ nghĩnh và đáng yêu của cô và con gái Harper. 'Ngày chủ nhật vui vẻ, đi dạo ngày nắng ấm với bạn thân nhất của tôi', nhà thiết kế 41 tuổi chú thích dưới bức ảnh chụp bóng hai mẹ con trên đường.

Trên Instagram cá nhân, Brooklyn đã chia sẻ khoảnh khắc dễ thương khi cùng Harper làm bánh pizza với dòng chú thích: “Làm bánh pizza với cô em gái nhỏ của tôi”. 

Cậu nhóc 16 tuổi trông như thanh niên với đôi tay cơ bắp, cùng phong thái chững chạc. Brooklyn có vẻ hợp với công việc của người mẫu ảnh, đam mê chụp ảnh chứ không theo nghiệp cầu thủ như bố.

Hồi tháng 7 vừa qua, cũng trên Instagram cá nhân, Brooklyn đã chia sẻ bức ảnh chụp đáng yêu ghi lại khoảnh khắc hai anh em đang ngồi nghỉ sau khi leo núi. Cậu cả nhà Becks viết: “Leo núi thật vui với cô em gái bé nhỏ". 

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin