Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc cuối cùng bên thú cưng làm lay động trái tim bạn

21:00 22/11/2015
Những thú cưng từng là một phần cuộc sống của bạn, người bạn trung thành và tận tụy nhất ở bên bạn. Chắc hẳn bạn từng có ít nhất 1 lần khóc nức nở khi chú chó cưng qua đời. Giây phút cuối cùng này như một nỗi buồn đau khắc khoải vậy.

Những tấm ảnh cảm động này được đăng tải kèm theo những lời chia sẻ xúc động từ người chủ dành cho thú cưng đã qua đời của mình. 

Thời gian trôi qua, ngoại hình của chúng ta đã thay đổi nhiều so với lần đầu tiên gặp mặt.

2 khoảnh khắc quan trọng nhất: ngày đầu tiên về với chủ và ngày cuối cùng trước lúc chú cún ra đi.

Spiffy Spaceman chia sẻ tấm hình chú chó Golden của mình trong 16 năm “kề cận” bên nhau.

Chú mèo này đã ở bên cô gái suốt 19 năm. Nó cùng lớn lên, trưởng thành bên cạnh cô. Vì vậy những giây phút cuối cùng bên chú mèo yêu quý quả thật đau buồn.

Họ đã cùng nhau đọc một cuốn sách, từ khoảnh khắc đầu tiên đến cuối cùng. “Chú cún đầu tiên của tôi đã nói lời tạm biệt sau 14 năm, hãy yên nhỉ nhé Docker, người bạn tuyệt vời của tôi.”

Tấm ảnh đầu tiên của thú cưng là vào ngày đầu tiên người chủ đón nó về nhà. Còn tấm ảnh cuối cùng là lúc trước khi chú chó ra đi mãi mãi.

Khi họ mới gặp nhau, nhiều người vẫn là đứa bé.

Hình ảnh chú mèo Steve Holt của cô chủ Snowblind từ ngày mới lọt lòng đến lúc trưởng thành. “Tao sẽ nhớ mày nhiều lắm, nhóc à!”

Người chủ với nickname Richie412 tâm sự: “Lần đầu tiên tôi gặp chú cún của mình là cách đây 13 năm tại chính công viên này. Tôi đã dắt nó đến đây lần cuối và chạy chơi ở bất kỳ nơi đâu nó thích.”

Emily Brogan Lynn chia sẻ bức hình khi cô và mèo Felix lần đầu gặp nhau vào năm 1996. Lúc ấy cô chỉ mới 3 tuổi.

“Tôi chụp bức hình này vào lễ Halloween 2013, một tuần trước khi chú mèo của tôi mất”, Emily buồn bã cho biết.

Finite Films cùng chú mèo Mops.

Suốt 11 năm qua, Flynn đã đồng hành cùng cô chủ Cheryl Dunn. Cô chó còn sinh ra những chú cún thật đáng yêu.

“Tôi đã vô cùng hồi hộp, đến mức run lẩy bẩy khi lần đầu tiên được ôm nó lúc nó mới chào đời, và tôi cũng là người cuối cùng ôm nó lúc nó trút hơi thở cuối cùng. Không một ngày nào tôi không nhớ đến nó cả” – Cheryl chia sẻ

Vân Khuê

Nguồn: Gia đình Việt Nam