Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc ngọt ngào của ông bố Việt mê chụp ảnh và con gái dễ thương

16:49 04/07/2015
Không cần bất kỳ lý do gì, như là một cơ duyên, lúc nào bố và con gái cũng có những tình cảm đặc biệt.

 

 

 

Ông bố trong bức ảnh là Nguyễn Vũ Kỳ Phong, hiện là chuyên viên tại trường Đại học Đà Lạt. Với niềm đam mê với nhiếp ảnh, anh luôn nói rằng, gia tài khổng lồ và quý giá nhất của anh là hàng nghìn bộ ảnh anh chụp con gái.

Con gái anh Kỳ Phong là bé Nguyễn Hồ Mai Khanh, 7 tuổi. Bé rất thích bơi lội, tìm tòi, khám phá những điều mới lạ. Bé quấn quýt với bố mọi lúc mọi nơi.

Anh Kỳ Phong cho rằng việc nắm bắt những khoảnh khắc trong cuộc đời con thật sự quan trọng bởi những gì đã qua đi thì sẽ không thể lấy lại.

Anh Phong mong muốn những bộ ảnh là "kho báu" quý giá để làm kỷ niệm suốt cuộc đời cho con.

Càng lớn, Mai Khanh càng xinh và thể hiện những nét hồn nhiên, vô tư hơn. Tuy nhiên đó lại là một điều khó khăn cho anh Phong khi anh muốn nắm bắt khoảnh khắc của con.

Anh Phong chia sẻ: "Mình nghĩ sau này già, nhiều khi không thể nhớ nổi về ngày xưa của con, hồi đó trông con thế nào? Tuổi đấy biết làm gì?... thì biết đâu xem lại những tấm ảnh, tụi mình sẽ nhớ tất cả”.

Người cha này luôn dành 100% năng lượng cuộc sống cho con. Anh không bao bọc con theo kiểu "nâng một quả trứng" mà khuyến khích con làm mọi thứ.

Chính vì thế mà cô con gái của vợ chồng anh khá mạnh dạn và tự lập.

Yêu chiều những anh Kỳ Phong luôn nghiêm khắc với con những lúc cần. Chỉ cần ánh mắt bố nghiêm nghiêm là Mai Khanh nhận ra ngay.

 

Ảnh: afamily.vn

VŨ NGA (Tổng hợp)/Theo ĐSPL