Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc ông bố đỡ gậy cho con trai gây "bão" mạng

16:38 11/03/2016
Sự việc xảy ra hôm 5/3, khi Shaun và con trai Landon, 8 tuổi, đang theo dõi trận đấu của 2 đội bóng chày Atlanta Braves và Pittsburgh Pirates.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc người cha theo phản xạ dùng tay đỡ chiếc gậy bóng chày cho cậu con trai đang “gây sốt” trên mạng xã hội.

Khi hai cha con ông Shaun Cunningham đang ngồi trên hàng ghế khán giả để theo dõi trận đấu thì bất ngờ một cầu thủ bị trượt tay khiến chiếc gậy bóng chày bay thẳng về phía cậu nhóc 9 tuổi Landon Cunningham.


Trong khi các cổ động viên xung quanh tỏ vẻ hoảng loạn vì cây gậy thì ông bố Shaun đã bình tĩnh giơ cánh tay của mình ra để cứu con trai khỏi một chấn thương nghiêm trọng.

Khoảnh khắc người cha giơ cánh tay ra đỡ cho con trai đã lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Christopher Horner. Dù vậy Horner không nhận ra đây là tình huống thật quý giá cho đến khi xem lại trên máy tính.

“Thứ duy nhất nằm giữa cây gậy và mặt của cậu bé là cánh tay của người cha”, Horner cho biết. Anh đã đăng bức ảnh lên Twitter và ngay lập tức nó đã trở thành hiện tượng mạng.


Người đàn ông 37 tuổi đã được cộng đồng mạng tôn vinh là “người hùng.” Còn Shaun nói rằng đó chỉ là “tai nạn nhỏ”, ông bố chỉ bị vài bết bầm nhẹ ở tay.

“Đó là khoảnh khắc ông bố trở thành người hùng. Nếu ông ấy chỉ trễ một giây, có lẽ đó sẽ là bức ảnh không ai muốn nhớ tới”, nhiếp ảnh gia nói thêm.

Các trang báo đều đặt câu hỏi tại sao cậu bé 8 tuổi lại đang chăm chú vào màn hình điện thoại khi chiếc gậy bay đến. Người cha nói rằng ông cho con trai mượn điện thoại để chụp ảnh của Ortiz, lúc sự cố diễn ra cậu bé đang gửi ảnh cho mẹ.

“Khi cậu nhóc đang tìm bức ảnh, tôi phải đảm bảo không có gì xảy ra”, Shaun nói.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam