Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc tuyệt vời của Nick không tay chân bên vợ đẹp con xinh

22:32 30/07/2015
Nick Vujicic - chàng trai không tay không chân nổi tiếng thế giới chia sẻ bộ ảnh tuyệt vời bên người vợ xinh đẹp đang mang bầu và cậu con trai đáng yêu.

Trong bộ ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Nick Vujicic đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và cậu con trai 2 tuổi Kiyoshi James Vujicic. Đặc biệt vợ anh đang mang thai đứa con thứ 2.

Bộ ảnh thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên toàn thế giới, cùng với những lời chúc, lời bình luận từ người hâm mộ.

"Khi nhìn vào người vợ xinh đẹp của anh, trái tim tôi chợt mỉm cười. Tôi cảm thấy có một sự liên kết thật mạnh mẽ và thân tình", một thành viên mạng bình luận.

Nick kết hôn cùng người bạn gái xinh đẹp mang hai dòng máu Mexico - Nhật Bản hồi tháng 2/2012. Năm 2013, cặp đôi vui mừng chào đón  chào đón con trai đầu lòng Kiyoshi James Vujicic hoàn toàn khỏe mạnh. Con trai đầu của Nick hiện đã được 2 tuổi rưỡi.

Từ khi sinh ra, Nick đã kém may mắn khi không có cả hai tay và hai chân. Với dị tật này, anh có rất ít hy vọng để sống được bình thường. Nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra khi chỉ với bàn chân nhỏ xíu, Nick đã tự học cách sinh hoạt như đi lại, trả lời điện thoại, cạo râu, uống nước... Thậm chí, anh còn có thể bơi lội, đá bóng, gõ bàn phím, chơi tennis, lướt ván, đánh golf. Hiện anh là diễn giả nổi tiếng thế giới và đã có rất nhiều cuốn sách về cuộc đời mình và nghị lực sống mãnh liệt của mình.

Nick Vujicic đã có hai lần đến Việt Nam và đã làm rung động trái tim hàng nghìn người.

Cặp đôi đang rất háo hức mong chờ thiên thần thứ 2 chào đời.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin