Dòng sự kiện:

Khối tài sản 'khủng' của Song Joong Ki - Song Hye Kyo khi về chung nhà

Theo Ione/Vnexpress
13:30 05/07/2017
Đều là những ngôi sao giải trí đình đám nên không khó hiểu khi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ trở thành cặp đôi giàu có bậc nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

Sáng 5/7, fan xôn xao khi Song Joong Ki, Song Hye Kyo xác nhận kết hôn vào cuối tháng 10/2017. Trước đó, dù liên tục bị đồn hẹn hò nhưng cả hai vẫn một mực phủ nhận.

Trước khi cặp đôi "chị, em" hơn nhau 4 tuổi này chuẩn bị về chung nhà, fan bắt đầu tính đến việc cả hai sẽ giàu có đến mức nào nếu nên duyên. Đều là những ngôi sao giải trí đình đám nên không khó hiểu khi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ trở thành cặp đôi giàu có bậc nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

Song Hyo Kyo – Nữ hoàng bất động sản

Sau 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Song Hye Kyo trở thành ngôi sao hạng A hàng đầu Hàn Quốc. Vẻ đẹp, danh tiếng và tài năng đã giúp người đẹp họ Song kiếm bộn tiền nhờ đóng phim và có các hợp đồng quảng cáo béo bở. Với mỗi tập phim Ngọn gió đông năm ấy (2013), Song Hye Kyo được trả 60 triệu won (khoảng hơn 1,1 tỷ đồng).

Sau thành công của Hậu duệ của mặt trời, vị thế của Song Hye Kyo ngày càng vững chắc. Theo Allkpop, dù cát-xê của Song Hye Kyo không được tiết lộ song chắc chắn không thể thấp hơn 1,5 tỷ đồng/tập.

Nổi tiếng nhờ đóng phim cũng giúp Song Hye Kyo có cát-xê khủng khi làm đại diện cho các thương hiệu, tham gia các sự kiện. Theo thống kê, thù lao quảng cáo năm 2015 của Song Hye Kyo là 600 triệu won (khoảng hơn 11 tỷ đồng).

Là một trong những sao Hàn được hâm mộ nhất tại Trung Quốc, Song Hye Kyo cũng thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ tại thị trường này. Theo thống kê của báo chí Hoa ngữ, trong năm 2015, minh tinh Hàn đã thu về 2,4 tỷ won (khoảng hơn 46 tỷ đồng) khi tham gia đóng phim cũng như góp mặt trong các hoạt động ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Song Hye Kyo đầu tư nhiều vào bất động sản. Từ lâu, nữ diễn viên đã nổi tiếng là người nhanh nhạy trong kinh doanh. Cô thường xuyên lựa chọn những khu biệt thự nằm ở vị trí có nhiều mặt tiền và giá thường cao hơn mặt bằng chung là 1 tỉ won (19 tỉ đồng).

Bất động sản của nữ diễn viên luôn ở những vị trí đắc địa.

Gần đây, diễn viên 36 tuổi tậu một biệt thự trị giá 9 tỷ Won, tương đương 200 tỷ VNĐ thuộc khu chung cư đắt giá Huyn Tae, Sam Seong Dong - khu phố dành cho các đại gia và chính trị gia tại Hàn Quốc. Biệt thự này có diện tích gần 600 m2, gồm 1 tầng hầm và 2 tầng nổi.

Hiện nữ diễn viên đang ở trong một biệt thự có giá trị 8,5 tỷ Won cũng thuộc chung cư Huyn Tae. Đây là căn biệt thự 2 tầng có diện tích hơn 400 m2 được Song Hye Kyo mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014.

Ngoài ra, cô còn sở hữu khối bất động sản khác bao gồm một căn chung cư và một villa cao cấp lên tới 3 tỷ Won tại quận Kang Nam. Với ba khối bất động sản có tổng trị giá 20,5 tỷ Won, diễn viên Hậu duệ mặt trời leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng các sao nữ sở hữu bất động sản cực khủng tại Hàn Quốc. Ước tính chỉ với những khu bất động sản này, Song Hye Kyo đã nắm trong tay số tiền gần 400 tỉ đồng.

Song Joong Ki - Gương mặt quảng cáo

Biệt thự nam diễn viên đang ở cùng gia đình.

Song Joong Ki là người khá kín tiếng về chuyện đời tư nhưng nhiều trang báo Hàn vẫn ước đoán được số tài sản khổng lồ của mỹ nam này.

48 tỷ đồng là giá trị ngôi biệt thự mỹ nam Hậu duệ mặt trời cùng gia đình đang sinh sống. Căn biệt thự tọa lạc tại thủ đô Seoul, diện tích khoảng 226 m2. Ngoài thiết kế xa hoa và nội thất sang trọng, căn biệt thự còn có hàng rào an ninh chặt chẽ, luôn có nhân viên an bảo vệ trực 24/24 để đảm bảo yếu tố an toàn cũng như đời tư của nghệ sĩ. Rất nhiều các nghệ sĩ tên tuổi như Go Hyun Jung, vợ chồng Won Bin - Lee Na Young, Kim Jung Eun cũng lựa chọn khu vực này.

9 tỷ (đồng) là cát-xê của mỹ nam Nice Guy trong năm 2014. Đây mới chỉ là mức thu nhập vào thời điểm trước nhập ngũ. Sau khi xuất ngũ, với cơn sốt Hậu duệ mặt trời, cát-xê của anh đã tăng vọt.

14,7 tỷ (đồng) cát-xê mỗi quảng cáo tại Trung Quốc của Song Joong Ki. Con số trên đưa anh trở thành ngôi sao Hàn Quốc có mức thù lao quảng cáo đắt đỏ nhất nhì ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Song Joong Ki là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

Trước đó, Song Joong Ki cũng là đại diện của nhiều nhãn hàng như mỹ phẩm, quần áo, thực phẩm, điện thoại di động... Sau thành công của phim, nam diễn viên tiếp tục ký hợp đồng có giá trị lớn của nhiều mặt hàng cao cấp như LG, Galaxy, The North Face, Laneige Homme, Lotteria hay Kolon Sport… Đặc biệt, người hâm mộ Trung Quốc cũng phát cuồng đi mua các sản phẩm do Song Joong Ki.

Theo truyền thông Hoa ngữ tiết lộ, mỗi quảng cáo của Song Joong Ki có mức giá 4,34 triệu NDT (khoảng 15,5 tỷ đồng). Như vậy, với một quảng cáo được ký ở Trung Quốc trong một năm, Song Joong Ki sẽ thu về 1 – 1,5 tỷ won (khoảng 30 tỷ đồng).

Nguồn: Gia đình Việt Nam