Dòng sự kiện:

Không bao giờ là quá già để chơi... búp bê!

16:43 03/02/2016
Một cặp chị em người Úc có tới có 64 con búp bê American Girl. Họ đưa chúng đi xem phim, đi nghỉ mát hay thậm chí đưa chúng đi du lịch bằng kinh khí cầu.

Khi chị em Veronika và Sofia Heszterenyiova sắp xếp hành lý cho kỳ nghỉ của họ tại Hawaii, họ không quên mang theo những con búp bê từ bộ sưu tập của mình. Cặp chị em đến từ Sydney (Úc) dự định sẽ cùng những con búp bê này dạo chơi trên bờ biển, thay đổi trang phục cho chúng và chụp hình tại các địa điểm lý tưởng.

Veronika năm nay 22 tuổi, và Sofia 18 tuổi, có sở thích sưu tập những con búp bê American Girl. Tờ Daily Mail cho biết, cặp chị em thường xuyên đưa búp bê đi xem phim, đi nghỉ mát hay thậm chí đưa chúng đi du lịch bằng kinh khí cầu.



"Bạn không bao giờ quá già để chơi búp bê", Veronika nói.

Các chị em bắt đầu sưu tập búp bê từ năm 2013 sau kỳ nghỉ tại Los Angeles. Ở đó, họ phát hiện ra những con búp bê American Girl cùng các phụ kiện đi kèm và ngay lập tức "ngã vào tình yêu với chúng".

Họ đã mua mỗi loại một con và định dừng lại ở đó, nhưng khi đi du lịch đến New York, họ lại đến thăm các cửa hàng búp bê để mua thêm quần áo và phụ kiện.

Khi trở về Úc cặp chị em đã lên mạng và đặt mua thêm nhiều búp bê hơn. Veronika thừa nhận chi phí cho những con búp bê khá tốn kém nhưng họ hài lòng với điều đó.




Mỗi năm American Girl chỉ phát hành một phiên bản giới hạn và cặp chị em này không ngừng tìm kiếm chúng để mua, mặc dù giá cả khá đắt đỏ. Tính trung bình mỗi con búp bê có giá khoảng 160 đô la Úc.

Đến nay bộ sưu tập của họ bao gồm 64 búp bê với màu da, tóc và mắt khác nhau. Họ cũng lập riêng trang Facebook, Instagram và YouTube cho những con búp bê. Không chỉ thế, cặp chị em còn đầu tư rất nhiều quần áo, phụ kiện cho chúng. Một bộ trang phục tiêu chuẩn có giá lên tới 35 USD, còn trang phục trong những dịp đặc biệt từ 50-60USD/bộ.




Mẹ của cặp chị em này cũng là một fan hâm mộ và thường thu thập những con búp bê trẻ em.



Các chị em hy vọng sẽ thành lập một câu lạc bộ búp bê American Girl nơi tập hợp những người có thú chơi này để cùng nhau chơi game, xem phim, làm tóc cho búp bê và hát karaoke.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam