Dòng sự kiện:

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, Trâm Nguyễn vẫn khiến vạn người mê

P.V
15:05 16/10/2017
Nữ doanh nhân tái xuất trong bộ ảnh mới, tự tin khoe nhan sắc "như gái đôi mươi" sau khi trải qua liệu trình chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao.

Không chỉ quan tâm đến sắc đẹp, Trâm Nguyễn cũng là người "kể chuyện thời trang" khi luôn xuất hiện trong những bộ cánh thời trang lộng lẫy. Mới đây, Trâm Nguyễndành thời gian ghi lại những khoảnh khắc của mình tại một resort cao cấp ở Phú Quốc sau khi trải nghiệm các liệu trình công nghệ cao hàng đầu của trung tâm chăm sóc sắc đẹp Ruco International Clinic do cô sở hữu như: Ultra Thermage (liệu trình nâng cơ mặt, trẻ hóa toàn diện), tắm trắng tảo biển Nhật Bản, Body Lighting (trẻ hóa cấp ẩm, phủ bóng 360 công nghệ Hoa Kỳ).

Là một người rất quan tâm đến việc làm đẹp, Trâm Nguyễn quan niệm nhan sắc là vũ khí “tối thượng” nên phụ nữ phải luôn cập nhật những xu hướng mới để làm đẹp cho mình. Cô rất chú trọng đến việc chọn trang phục cũng như cách kết hợp phụ kiện. Các thiết kế sang trọng, tinh tế luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ doanh nhân. "Người phụ nữ tự tin sẽ luôn xinh đẹp dù ở bất kì hoàn cảnh nào, ăn mặc đẹp là cách để bạn dành sự trân trọng đến với mọi người xung quanh”, Trâm Nguyễn nhấn mạnh.

Và đương nhiên, trong chuyến đi lần này, các thiết kế "cực chất" của 3 nhà thiết kế thân thiết với nữ doanh nhân như Lê Thanh Hòa, Tùng Vũ và Huy Trần cũng không thể thiếu trong những look trang phục của mỹ nhân để giúp cô tôn lên thần thái sang chảnh cùng những đường nét sắc sảo trên gương mặt. Hình ảnh một nữ doanh nhân sang trọng, trẻ trung cũng được cô thể hiện qua bộ ảnh. Đối với cô, thời trang là sự biến hoá không ngừng, vì thế cô luôn biết cách chọn cho mình những kiểu trang phục đa dạng.

Trong chiếc đầm ren, Trâm Nguyễn như một quý cô châu Âu thanh lịch, đang tận hưởng những phút giây thư thả sau những giờ làm việc hăng say. Những bộ cánh lộng lẫy kết hợp kiểu trang điểm tự nhiên đúng trào lưu làm đẹp trên thế giới làm Trâm Nguyễn tỏa sáng mỗi lần xuất hiện.

Được biết, cách đây vài tuần, nguời đẹp vẫn còn đang mải mê với dự án giúp cải thiện vóc dáng và làn da cho những cô gái đang gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống. Mặc dù trải qua khoảng thời gian khá căng thẳng nhưng Trâm Nguyễn không hề tỏ ra mệt mỏi, cô vẫn giữ thần thái rạng ngời. Cô cho rằng dù trong bất kỳ công việc nào cũng phải luôn luôn tập trung ở mức cao nhất và làm hết mình.

Chủ nhân của những châm ngôn truyền cảm hứng cho phái đẹp trên trang Facebook cá nhân luôn chú trọng đến phong cách sống, ăn mặc cũng như phong thái làm việccủa bản thân mỗi ngày. Cô đã trải qua 30 phút để bác sĩ chuyên khoa giúp mí mắt săn chắc rõ rệt và giảm những dấu hiệu lão hóa. Chính vì thế, cô luôn ngầm khẳng định phong cách thời trang của mình với những chiếc váy đa màu sắc cũng như thông điệp: "Phụ nữ phải đẹp".

Châm ngôn thời trang và cuộc sống của Trâm Nguyễn luôn gây sức hút mạnh mẽ đến các cô gái. “Người phụ nữ tự tin sẽ luôn xinh đẹp dù ở bất kì hoàn cảnh nào, ăn mặc đẹp là cách để bạn dành sự trân trọng đến với mọi người xung quanh”, cô nhấn mạnh.

Để có được nhan sắc "không tuổi" như hiện tại, Trâm Nguyễn không chỉ tiên phong mang những phương pháp làm đẹp mới nhất về cho chuỗi trung tâm chăm sóc nhan sắc của mình mà còn truyền cảm hứng mặc đẹp cho nhiều người xung quanh mình. Cô tin rằng phái đẹp vẫn có thể lột xác và đẹp hơn nhiều lần nhờ thẩm mỹ nội khoa công nghệ cao thay vì chọn việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trâm Nguyễn thuộc tuýp phụ nữ dám nghĩ dám làm khi mạnh dạn từ bỏ những hào nhoáng của showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình và công việc kinh doanh. Cô tâm sự: “Mỗi sáng thức dậy, Trâm tự nhủ việc của mình là phải xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Phụ nữ không cần biết dù ngày mai có thế nào thì hôm nay cũng vẫn phải đẹp”.

Photo: Lê Thiện Viễn 
Hair and Make up: Kuny Lee
Costume: Lê Thanh Hòa, Tùng Vũ, Huy Trần
Nguồn: Gia đình Việt Nam