Dòng sự kiện:

Kinh ngạc chú chó nói 'mama' để tranh đồ ăn với em bé

00:16 07/08/2015
Để dạy con trai nói "mama", cô Diaz-Giovanini ở Utah (Mỹ) đã dùng đĩa đồ ăn như phần thưởng hấp dẫn. Nhưng kết quả thật bất ngờ...
 [mecloud]Nukrw9Ed02[/mecloud]

Trong đoạn video, em bé Samuel (9 tháng tuổi) ngồi bên cạnh chú chó chăn cừu Patches (10 năm tuổi).

Bà mẹ trẻ liên tục nhắc lại từ mama trong khi đưa miếng thức ăn ngon lành lên xuống, với hi vọng con trai sẽ cất tiếng gọi mẹ. Trong khi đó chú chó Patches tỏ ra vô cùng thèm thuồng và có vẻ... sốt ruột thay cho bé Samuel vì mãi mà bé chưa nói được.

Điều bất ngờ và hài hước xảy ra khi chính Patches không thể chờ đợi thêm được nữa. Chú chó đã cố gắng bắt chước cô chủ và phát âm một cách rõ ràng từ "mama". Trước tình huống bất ngờ, Dia-Giovanini không nhịn được cười. Đoạn phim kết thúc hết sức hài hước đáng yêu với cảnh bé Samuel vươn tay ra ngăn chú chó tiếp tục nói.

Được biết chú chó Patches còn có khả năng chăm sóc người khác. Khi bà ngoại cậu bé này bị chấn thương não trong một tai nạn xe hơi, Patch đã giúp bà hồi phục, cảnh báo cho gia đình về những cơn co giật

Video đáng yêu này được đăng tải trên kênh Những video vui nhộn nhất nước Mỹ của Youtube vào tháng 2 nhưng chỉ thực sự lan truyền chóng mặt trong vài tuần vừa qua với số lượng lượt xem đạt mốc 1,5 triệu.

SimpleVillain đã bình luận: “Với những gì đã làm được, chú chó này xứng đáng được thưởng nhiều thứ hơn là miếng đồ ăn đó”. Trong khi OwlieBub nói thêm: Aw, đây là những từ đầu tiên mà chú chó nói được nhỉ! Nên thưởng cho chú ấy một bữa no nê rồi dạy chú nói thêm vài từ nữa. Thật là một chú chó đáng yêu”.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin