Dòng sự kiện:

Làm sao để sinh con gái xinh như ý?

03:32 23/10/2015
Thực hiện các chế độ dưới đây sẽ giúp bạn thỏa nỗi khao khát có một nàng công chúa để thỏa sức điệu đà cho bé.
 

 

 

Chọn thời điểm giao hợp đúng


 

Cách sinh con gái theo ý muốn này được khá nhiều người áp dụng và thành công. Giao hợp trước ngày rụng trứng khoảng 2 ngày sẽ khiến các tinh trùng Y vốn sống ngắn hơn tinh trùng X không đủ “sức khỏe” để đợi đến ngày trứng rụng để thụ thai. Khi đó, sẽ chỉ còn những tinh trùng X, và khi trứng rụng sẽ kết hợp và tạo thành hợp tử XX.

Muốn sinh con gái bạn nên giao hợp tránh những ngày nguy hiểm ( ngày rụng trứng) như vậy bạn có thể có con gái, nguyên nhân là do tinh trung Y khỏe hơn tinh trùng X nhưng lại chỉ sống được khoảng 1-2 ngày còn tinh trùng X sống được lên tới 5 ngày, nếu bạn giao hợp vào ngày rụng trứng thì tinh trùng Y sẽ nhanh chóng gặp trứng và thụ tinh,nếu bạn giao hợp tránh ngày nguy hiểm, sẽ làm tinh trùng Y chết còn tinh trùng X sống sót sẽ tiến tới trứng và thụ tinh.

Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho tinh trùng X là một thực đơn giầu canxi và magie. Vì các thực phẩm này sẽ giúp tăng độ axit trong cơ thể, khiến môi trường hoạt động của tinh trùng X thuận lợi hơn. Muốn sinh con gái các bạn nên có chế độ ăn giàu đạm và vitamin,ăn cá và nhiều rau xanh và hoa quả như súp lơ, rau cải…hạn chế ăn thịt đỏ như thịt bò, thịt lợn… Hạn chế ăn đồ ăn rán, mặn, tăng cường ăn nhiều đồ ngọt như socola, nước ngọt, bánh kẹo…

Môi trường âm đạo ảnh hưởng không nhỏ


Muốn sinh con gái trứng phải được thụ tinh với tinh trùng X, mà tinh trùng X lại ưa sống ở môi trường axit còn tinh trùng Y ưa sống ở môi trường kiềm, vì thế nên tạo môi trường âm đạo axit để loại bỏ bớt tinh trùng Y, đồng thời tạo điều kiện cho tinh trùng X gặp trứng nhanh hơn.
Phương pháp đơn giản dễ làm: trước khi giao hợp 2h hãy thụt rửa âm đạo bằng dung dịch 1 thìa nước cốt chanh pha với 1 lít nước sôi để nguội, như vậy tinh trùng Y sẽ bị tiêu diệt bớt trước khi nó gặp trứng.

Áp lực tâm lý

Một nghiên cứu của nhà tâm lý học Đan Mạch đã cho thấy rằng, phụ nữ khi bị căng thẳng, stress sẽ tạo ra môi trường không có lợi cho tinh trùng Y sinh tồn. Khi đó, chỉ có tinh trùng X mới có thể đến gặp trứng và thụ tinh. Do đó, nếu phụ nữ có vấn đề căng thẳng về tâm lý sẽ làm tăng cơ hội có con gái nhiều hơn.

Dù kết quả nghiên cứu như vậy nhưng chúng tôi không khuyến khích phụ nữ mang áp lực để được sinh con gái vì mẹ và bé mạnh khỏe quan trọng hơn vấn đề giới tính của thai nhi. Tất cả đều tuân theo tự nhiên sẽ là điều tốt nhất.

Tư thế quan hệ tình dục phù hợp là cách để sinh con gái theo ý muốn


Điểm mạnh của tinh trùng X là sống lâu, điểm yếu của tinh trùng thời gian sống ngắn. Tận dụng 2 điểm mấu chốt này sẽ tăng tỉ lệ sinh con gái lên rất nhiều nếu áp dụng đúng cách.

Khi xuất tinh, nam giới nên phóng tinh ở vị trí ngay miệng âm đạo, điều này sẽ kéo dài khoảng cách di chuyển của tinh trùng vào trứng. Khoảng cách càng dài thì thời gian để tinh trùng bơi đến gặp trứng càng lâu. Do đó tinh trùng Y sẽ không trụ nổi đến lúc gặp được trứng, trong khi tinh trùng X dù đi chậm hơn nhưng lại lâu hơn nên sẽ gặp được trứng và thụ thai bé gái.

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam