Dòng sự kiện:

Lần đầu lộ danh tính chồng đại gia của Vy Oanh

08:43 15/02/2017
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bất ngờ đăng tải hình cưới đầy ngọt ngào, hạnh phúc của cô và chồng đại gia.

Kèm theo đó, Vy Oanh viết đầy ngọt ngào: “Nhân duyên đúng do trời định! Em luôn tự hào và hãnh diện về anh!”.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vy Oanh bỗng “biến mất”. Thời gian gần đây, cô bất ngờ trở lại và tuyên bố, mình đã sinh con trai ở Mỹ. Cách đây chưa lâu, nữ ca sĩ đã viết tâm thư thể hiện sự bức xúc khi cho rằng, nhiều người đang nhầm lẫn, đồn đoán sai về người chồng của cô.

Nữ ca sĩ chia sẻ, ông xã cô là người làm kinh doanh nên không thích ồn ào, nhất là những ồn ào thị phi của làng giải trí. Cả hai vợ chồng Vy Oanh đều thích sống khép kín, ngại khoe khoang và điều tiếng. Chính vì vậy dễ hiều vì sao trở về khá lâu nhưng ông xã Vy Oanh ít xuất hiện cùng hai mẹ con.

Thậm chí những chuyến đi du lịch của cả gia đình, khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, Vy Oanh cũng khéo léo che khuôn mặt ông xã. Hay trong lần tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai tại một khách sạn lớn ở trung tâm Sài Gòn. Bữa tiệc thôi nôi được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham dự của nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp của nữ ca sĩ. Tuy nhiên trong ngày trọng đại, ông xã của Vy Oanh vẫn vắng mặt.

Vi Oanh từng quan niệm bản thân cô sẽ giữ lấy những hạnh phúc cho riêng mình bởi khoe khoang hay công bố rùm beng chỉ mang lại nhiều điều tiếng chứ chẳng có lợi điều gì.

Được biết, con trai Vy Oanh tên Benjamin Lê, quốc tịch Mỹ. Bé có tên thân mật ở nhà là Voi, quý tử đã lẫm chẫm biết đi và bé rất ngoan ngoãn. 

Anh Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam