Dòng sự kiện:

Lặng ngắm ảnh "công chúa bong bóng" 3 tuổi xinh như thiên thần

23:38 12/08/2015
Đang chơi đùa trong căn phòng bóng bay với cô chú, bất ngờ, con nhắc lại lời của cô stylist "Chùi ui! Chùi ui!" rõ nét, trong vắt…
Nhà Thúy Quỳnh ở ngay mặt đường lớn có nhiều ô tô to, ô tô nhỏ, xe máy, xe đạp... chạy nối đuôi nhau suốt ngày. Bốố mẹ và chú con kinh doanh khung nhôm, cửa kính nên hàng ngày cuộc sống xung quanh con rất ồn ào và bận rộn.

Bố con lớn tuổi rồi nhưng rất ít nói, bố ít nói chuyện cả với con. Rảnh lại thấy bố chăm chăm cầm điện thoại trên tay. Mẹ con thì lúc nào cũng bận rộn, chạy đi chạy lại quanh cửa hàng và quanh cả dãy phố.

Con hay chơi với bà, bà con giờ hơn 80 tuổi nên không còn nhanh nhẹn nữa, bà chỉ thích bế con ngồi thật yên trong lòng mà nhìn phố xá, nhìn mọi người đi qua đi lại như mắc cửi suốt cả ngày.

Có lẽ vì sự ồn ào không bao giờ lặp lại, không ngày nào giống ngày nào trong cuộc sống của con mà đến giờ - 3 tuổi con vẫn chưa nói chuyện như các bạn cùng tuổi khác. Xung quanh nhà có các anh chị lớn tuổi hơn con 1 chút nhưng họ thường không chơi chung với con, chắc vì con không nói chuyện với các anh chị.

Con thích chơi trò chọi đá, tìm những viên đá mạt nhỏ trên vỉa hè, ném mạnh về phía trước và nhìn nó lăn lăn trên vỉa hè rộng rồi cười khúc khích.

Đôi mắt con đẹp long lanh, đầy tình cảm. Nụ cười và chiếc má lúm đồng tiền của con tươi hơn cả một nụ hoa ngấm sương đêm, khiến bất kì ai cũng muốn ôm con vào lòng mà "trò chuyện" mãi. Thi thoảng con rất phấn khích, nói lí nhí gì đó không rõ tiếng bằng thứ giọng trong vắt đến lạ nhưng nhỏ xíu, lí nhí như là đang trò chuyện với chính mình.

Nhưng, cũng có lúc con cứ ngồi một mình, nghịch trộm cây bút của ba, vẽ lên tay đầy những thứ hình chỉ mình con mới hiểu, mới vui khi không còn ai khác chơi cùng.

Một ngày mưa nọ, bầu trời thì ảm đạm, mặt đường thì tấp nập những bong bóng nước vỡ tan, khi con đang mải mê áp má vào bức cửa kinh nghịch ngợm, đôi mắt tròn xoe, đôi môi hồng thắm, thì chú photographer bắt gặp. Chú chạy lại hỏi: “Con gái, có thích làm công chúa bong bóng với chú không?”.

Cô công chúa nhỏ cười toe, vòng tay ôm lấy cổ chú, chú cõng con trên lưng, đưa con tới một căn phòng tràn ngập bóng bay trắng. Và Thúy Quỳnh ngẫu nhiên trở thành cô model nhỏ của ekip Baby Bean.

Buổi chụp hình với con thật dễ chịu và ngọt ngào. Con thật ngoan, nghe lời cô stylist từng chút một. Lúc đang chơi đùa trong căn phòng bóng bay với cô chú, con cười thật to, giòn tan. Bất ngờ, con nhắc lại lời của cô stylist "Chùi ui! Chùi ui!" rõ nét, trong vắt… Đó là lần đầu tiên con nói chuyện.

Anh Tuấn (Ảnh: Baby Bean Studio)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]u5YJOHrzNP[/mecloud]