Dòng sự kiện:

Lee Young Ae đến lớp học cùng con

Theo Ngôi sao
06:56 26/06/2018
Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn cùng hai con đến trường tham gia một bữa tiệc sinh nhật hôm đầu tuần.

Hình ảnh diễn viên Nàng Dae Jang Geum tham dự một bữa tiệc sinh nhật trong lớp học của con được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 18/6 khiến fan của cô rất thích thú. Cặp song sinh của Lee Young Ae năm nay đã 7 tuổi, vừa bước vào bậc tiểu học. Một nguồn tin cho hay khi con bắt đầu đi học, gia đình Lee Young Ae chuyển từ ngoại ô tới một ngôi nhà ở Itaewon, Seoul để các bé tiện học hành. 

Lee Young Ae cùng con gái (bé thứ hai ngồi từ trái sang) tại lớp học. 

Trái với hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy khi góp mặt trong các sự kiện hay xuất hiện trên tạp chí, Lee Young Ae đời thường giản dị khi hòa vào đám đông các bà mẹ đứng trong lớp học, dõi theo các con trong bữa tiệc sinh nhật. Cô mặc trang phục rộng rãi, gương mặt rạng rỡ. 

Lee Young Ae mới đây xác nhận quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim lịch sử Different Dream. Phim dự kiến quay tại Mông Cổ, Thượng Hải và Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2019. Chịu trách nhiệm sản xuất phim là ông Go Dae Hwa, người từng thành công với Truyền thuyết Ju Mong, Nàng Hwang Jin Yi...

Lee Young Ae kiêu sa khi chụp hình quảng cáo.

Lee Young Ae là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc từ những năm1990, cô được yêu thích qua nhiều bộ phim như Anh em nhà bác sĩ, Nàng Dae Jang Geum... Sau thời gian dài ở ẩn để sinh nở, chăm sóc con cái, Lee Young Ae từng tái xuất màn ảnh vào năm 2016 với bộ phim Saimdang, the Herstory đóng cùng Song Seung Hun, tuy nhiên tác phẩm không thành công như mong đợi. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam