Dòng sự kiện:

Linh Chi bị chỉ trích vì đăng ảnh nhẫn đôi với Lâm Vinh Hải?

Anh Vũ
19:00 02/03/2017
Đêm 1/3, Linh Chi khoe ảnh chụp nhẫn đôi lên tài khoản Instagram với lời chú thích "Cảm ơn" kèm theo biểu tượng trái tim.

Không ít khán giả cho rằng, đây chính là cặp nhẫn mà cô và bạn trai Lâm Vinh Hải mới tặng cho nhau. Trái ngược với tâm trạng hạnh phúc của Linh Chi, cộng đồng mạng lại bức xúc và có những lời chỉ trích cô đã cướp chồng, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Linh Chi đăng ảnh nhẫn đôi giữa ồn ào tình ái.

Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, Linh Chi viết: "Phải luôn ghi nhớ: không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy. Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác".

Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai chuyện tình cảm vào giữa tháng 2. 

Từ khi bị vợ cũ của vũ công Lâm Vinh Hải tố là 'kẻ thứ ba', Linh Chi phải hứng chịu luồng dư luận ác ý. Dù vậy, cô cố gắng bỏ qua lùm xùm để tập trung vào việc tập kịch và điều hành kinh doanh nhà hàng. Cô cũng được bạn trai Lâm Vinh Hải động viên trong giai đoạn khó khăn này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam