Dòng sự kiện:

Lộ diện nghi can giết chồng nữ diễn viên Song Sun Mi

Theo Thanh Niên
09:15 26/08/2017
Ngày 24.8, Cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) cho biết đã ban hành lệnh bắt giữ nghi can giết chết chồng nữ diễn viên Song Sun Mi, người từng được khán giả VN biết đến qua bộ phim truyền hình Người mẫu.

Người bị tình nghi ra tay giết chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi - ông Ko (48 tuổi) vào ngày 21.8 là một thanh niên 28 tuổi họ Cho.

Song Sun Mi vô cùng đau buồn trước cái chết bất ngờ của chồng. ẢNH: SOUTHKOREA

Cũng trong ngày 24.8, chương trình Real Story Eye của đài MBC đưa ra những chi tiết mới đằng sau vụ án mạng thương tâm này. Cụ thể, sáng 21.8, ông Ko được phát hiện bị thương ở cổ và chảy máu tại văn phòng luật sư ở Seoul. Ông nhanh chóng được đưa đến bệnh viện St. Mary’s nhưng không qua khỏi.

Cho bị bắt 3 ngày sau đó và luôn giữ im lặng trước mọi câu hỏi lúc thẩm vấn. Tuy nhiên, trước thắc mắc có phải đã tính toán trước chuyện giết ông Ko, Cho đã phủ nhận: “Không”. Và ở câu hỏi anh có muốn nói gì với gia đình bị hại không, Cho chỉ nói: “Tôi xin lỗi”.

Kẻ tình nghi 28 tuổi sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Cảnh sát cũng bổ sung vài thông tin về án mạng cũng như tội trạng của Cho: “Chúng tôi đã xác nhận anh ta mua dao ở chợ vào ngày xảy ra vụ án. Cho không thuộc băng nhóm nào cả. Hiện anh ta đang thất nghiệp”.

Trong chương trình, chuyên gia phân tích đưa ra nhận định gây chú ý: “Cho đang giả vờ mắc bệnh tâm lý để che giấu sự thật đằng sau vụ án. Chắc chắn 100% là Cho đã lên kế hoạch từ trước. Ý định đó lộ rõ khi anh ta đi mua dao”.

Về phía Song Sun Mi, kể từ sau tin buồn của chồng, cô chưa hề lên tiếng hay xuất hiện trước công chúng. Công ty quản lý của cô thông báo người đẹp rất sốc và vô cùng đau buồn trước chuyện này. Đồng thời, đại diện của ngôi sao sinh năm 1974 cũng khẳng định án mạng không liên quan đến quyền thừa kế trong gia đình như giới truyền thông xứ kim chi đưa tin.

Ông của Ko hiện giờ vẫn còn sống và Ko giúp đỡ đệ đơn lên tòa án về việc di chuyển tài sản bất hợp pháp. Tổng tài sản ông của Ko hiện đang đứng tên người bị kiện. Ngoài ra, tin tức Ko phải đưa số tiền lớn cho Cho cũng hoàn toàn không chính xác. Ngày Ko qua đời là ngày nạn nhân gặp Cho lần thứ ba.

Chuyên gia khẳng định chồng của nữ diễn viên đã bị âm mưu giết hại từ trước. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Minh tinh họ Song gặp người chồng quá cố của mình thông qua người quen giới thiệu. Ko là giám đốc nghệ thuật và lớn hơn cô 3 tuổi. Cả hai kết hôn năm 2006 và chào đón con gái đầu lòng vào tháng 4.2015. Hiện tại, cô đang trên trường quay bộ phim truyền hình Return of Bok Dan Ji của đài MBC. Đoàn làm phim đang xem xét về vấn đề lịch quay sau tin tức đau buồn trên.

Song Sun Mi khởi nghiệp là người mẫu và lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ bảy với bộ phim truyền hình Model (Người mẫu) vào năm 1997. Sau đó, cô tiếp tục tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hàn Quốc cùng các tác phẩm được yêu thích như War of the roses, One day suddenly, Green carriage, Miss Korea, Silver knife, The day he arrives...

Nguồn: Gia đình Việt Nam