Dòng sự kiện:

Loạt ảnh như thẩm mỹ hỏng của Lê Âu Ngân Anh khi “chơi ngông” kiện cả Cục để đi thi

09:59 14/01/2019
Bất chấp tất cả để đi thi nhưng hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh trong những ngày đầu tiên tham gia Hoa hậu Liên lục địa lại khiến nhiều người “choáng váng”.

Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 bất chấp việc không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép. Lý do được Ngân Anh đưa ra là "việc tham gia cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế là trách nhiệm của một hoa hậu đã đăng quang".

Ngân Anh vừa đến Phillipines tham dự Miss Intercontinental 2018 thì trang web của cuộc thi này cũng đăng tải hình ảnh của các thí sinh để khán giả có thể dõi theo thành trình của họ. Có thể thấy ngoài ảnh đại diện và nhiều hình ảnh được đầu tư và chọn lọc kỹ càng, một đoạn clip tự giới thiệu của cô được đưa lên. Tuy nhiên video này lại để lộ khoảnh khắc thấy rõ nhất nhược điểm của Ngân Anh khiến công chúng "ngã ngửa".

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh trên trang chủ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa

Ở một vài khoảnh khắc khác trong khuôn khổ cuộc thi, dù Ngân Anh có vẻ tự tin với khả năng trò chuyện bằng tiếng Anh của mình, song khán giả vẫn không thể không để tâm tới gương mặt đơ cứng của cô nàng này.

 

Lê Âu Ngân Anh bị đánh giá như thẩm mỹ hỏng

Cô chỉ ghi điểm lúc diện bikini 

Trước đó, Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm chú ý khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn từ chối cấp phép cho đi thi Miss Intercontinental 2018.

Phản đối hành động này, phía Ngân Anh quyết định khởi kiện Cục NTBD. Đại diện của người đẹp họ Lê nhấn mạnh lý do khởi kiện bởi Cục làm sai luật khi không cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

"Để đảm bảo các quyền hợp pháp của mình, Lê Âu Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục NTBD", đại diện truyền thông của đương kim Hoa hậu Đại dương chia sẻ.

Trước thông tin Lê Âu Ngân Anh khởi kiện, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng đã có động thái phản hồi khi được truyền thông hỏi đến.

Trên Zing.vn, Quyền Cục trưởng - Ông Nguyễn Quang Vinh cho biết chưa nắm bắt được thông tin Lê Âu Ngân Anh khởi kiện. Do đó, ông cũng không bình luận về động thái này.

"Bên đó cứ việc làm, còn chúng tôi không có quan tâm, suy nghĩ gì cả. Chúng tôi có động thái, nhưng sẽ thông báo sau", ông Vinh nói.

 Nguồn: Gia đình Việt Nam