Dòng sự kiện:

Loạt nàng Hậu Vbiz yêu thích cách chăm sóc tóc bằng các nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm

14:37 22/11/2021

Mỗi phương pháp chăm sóc tóc lại có những tính chất riêng, phụ thuộc vào tình trạng của tóc, bạn có thể tham khảo để sử dụng.

Dù đều có thể chăm sóc tóc tại các spa với các biện pháp đắt tiền nhưng nhiều Hoa hậu xinh đẹp vẫn yêu thích sản phẩm tự nhiên hoặc cách đơn giản như sử dụng các lại Vitamin. Mỗi người lại có cách khác nhau để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và bóng đẹp. Với công việc phải sử dụng nhiều loại hóa chất, nhiệt tạo kiểu, mái tóc của những nàng Hậu càng cần được chăm sóc kỹ càng.

Empty
Mái tóc hư tổn của H'Hen Niê được cải thiện rất nhiều khi sử dụng trứng gà và mật ong. Trứng chứa nhiều protein, cùng các khoáng chất như riboflavin, niacin, kali, magie, natri,...  có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của tóc, hạn chế tình trạng gãy rụng. Mật ong giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe. 
chamsoctoc14

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thử gội đầu cùng vitamin B1, dưỡng thêm tinh dầu bưởi và nhận thấy kết quả tích cực. Vitamin B1 có khả năng cải thiện quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da đầu, giảm gãy rụng. Kiên trì gội đầu với vitamin B1 giúp tóc mọc nhanh, mọc dày hiệu quả. 

Empty

Minh Tú sử dụng dụng bơ tươi, trộn các nguyên liệu tự nhiên khác như dầu dừa ép lạnh, sữa tươi không đường. Công thức này giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm cho tóc hiệu quả. Bơ rất giàu vitamin A, B6, C và E và các khoáng chất như đồng, kali và sắt... nên có tác dụng chống oxy hóa cho tóc, có khả năng giúp tóc ẩm, mượt, giảm chẻ ngọn.

Empty

Hoa hậu Phương Khánh ưa thích cách chăm sóc tóc bằng nước gạo. Nhờ chăm chỉ sử dụng nước gạo để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh, cô đã giảm rụng tóc rõ rệt sau thời gian stress. Bạn hãy ủ tóc bằng nước gạo khoảng 30 phút, sau đó gội sạch lại bằng dầu gội. Trong gạo có những vi lượng từ gạo rất giàu khoáng chất và vitamin. Các nhà khoa học còn phát hiện ra trong nước vo gạo có inositol - một loại carbohydrate có tác dụng như “lá chắn”, bảo vệ tóc khỏi những hư tổn từ môi trường. Bên cạnh đó, các axit amin trong nước vo gạo cũng giúp củng cố chân tóc, tăng thể tích tóc và làm cho tóc thêm phần sáng bóng, mượt mà. Chỉ thời gian ngắn là sẽ có hiệu quả.

Empty

Ngọc Hân sử dụng bồ kết để chăm sóc tóc. Cô kết hợp bồ kết cùng các nguyên liệu khác như: chanh, vỏ bưởi, sả, lá húng để gội đầu. Cách gội này vừa giúp tóc bóng mượt, vừa thư giãn bởi hương thơm dễ chịu. 

Mỗi phương pháp chăm sóc tóc lại có những tính chất riêng, đối với các phương pháp ủ tóc từ các nguyên liệu tự nhiên, bạn cần phải làm sạch thật kỹ da đầu để không có nguy cơ bị nấm.


TAG