Dòng sự kiện:

Lợi ích sức khỏe của việc uống sữa chuối buổi sáng

02:00 23/02/2016
Bạn có thói quen bỏ bữa sáng? Nếu bạn không có đủ thời gian để chuẩn bị bữa ăn sáng hoặc ăn sáng, món sữa chuối có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

 

 

 

Rất dễ để chuẩn bị món ăn này vì chỉ cần hai thành phần: sữa, chuối. Bạn cũng có thể sáng tạo hơn. Thêm bất kỳ hương vị nào cho nó hoặc thêm một số bột protein (nếu bạn là một người muốn tăng cân).

Bạn có thể uống sữa chuối sau buổi tập vì protein và tinh bột trong món ăn này giúp tăng cường cơ bắp và tiếp sức cho bạn.

Món sữa chuối này có chứa chất xơ, canxi protein, nhiều khoáng chất và các vitamin khác.

Dưới đây là những lợi ích của việc uống sữa đánh chuối:

1. Pectin là một chất xơ hòa tan có trong chuối giúp ích cho hệ thống tiêu hóa của bạn và ngăn ngừa táo bón.

2. Cơ thể bạn cần năng lượng để thực hiện các hoạt động và tập luyện hàng ngày. Và sữa nghiền chuối chính là món ăn sẽ cung cấp năng lượng cho bạn.

3. Canxi có trong sữa sẽ thúc đẩy sự hoạt động tốt của xương.

4. Sữa chuối giàu vitamin B6. Chất dinh dưỡng này cần thiết để sản xuất axit nucleic, chất tạo ra DNA. Nó cũng thúc đẩy lưu thông máu khỏe mạnh.

5. Sữa cũng chứa phốt pho đóng một vai trò trong việc cung cấp năng lượng cho các tế bào của cơ thể và giữ cho xương chắc khỏe.

6. Sữa cũng chứa vitamin A. Vitamin này giúp tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy tăng trưởng của các tế bào, làn da và thị giác khỏe mạnh.

7. Để duy trì huyết áp khỏe mạnh, xương chắc khỏe và mức độ lành mạnh của điện giải, cơ thể bạn cần đủ lượng kali và magiê. Thức uống này cung cấp cho bạn đủ các khoáng chất.

Chi Chi (theo The Health Site)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]ADjp8fn8iG[/mecloud]