Dòng sự kiện:

Mẫu nhí 3 tuổi gây sốt cộng đồng mạng vì quá chuyên nghiệp, đáng yêu

16:30 24/06/2020
Mẫu nhí 3 tuổi “gây sốt” với khuôn mặt xinh như búp bê cùng khả năng tạo dáng chụp hình siêu đỉnh.

Mẫu nhí 3 tuổi gây sốt cộng đồng mạng vì quá chuyên nghiệp, đáng yêu

Mẫu nhí 3 tuổi “gây sốt” với khuôn mặt xinh như búp bê cùng khả năng tạo dáng chụp hình siêu đỉnh.

Nguyễn Ngọc An Nhiên (Cherry) hiện đang là gương mặt hot, “lọt mắt xanh” của nhiều NTK. Nàng mẫu Hà Thành sở hữu vẻ đẹp gây thương nhớ khiến ai nhìn cũng ấn tượng. Càng bất ngờ khi chỉ mới 3 tuổi, mẫu nhí đã bắt đầu tham gia nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công.

Mới đây, Cherry An Nhiên “trình làng” bộ ảnh mới với phong cách “công chúa kẹo ngọt” cực dễ thương. Nàng mẫu đốn tim khán giả với hàng loạt biểu cảm đáng yêu, nhí nhảnh đúng lứa tuổi.

Empty

 

Trong bộ ảnh này, mẫu nhí 3 tuổi diện nguyên bộ sưu tập “Vườn địa đàng” của NTK Đắc Ngọc. Được biết, đây là bộ sưu tập mới toanh mà NTK mới ra mắt với 5 gam màu cực hot: Vàng, hồng pastel, xanh pastel, đỏ và màu be

Empty

 

Khoác lên mình cả 5 màu sắc, mẫu nhí Cherry An Nhiên càng khẳng định được tài biến hóa đa dạng, linh hoạt của bản thân. Với chiếc đầm màu vàng, mẫu nhí trông như một nàng công chúa dịu dàng nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Empty

 

Đối với màu hồng, mẫu nhí tạo hàng loạt biểu cảm, dáng pose đáng yêu như chu môi, tay trái tim. Có thể thấy, Cherry An Nhiên luôn tràn đầy năng lượng vui vẻ, tích cực khiến ai cũng yêu thích.

Empty

 

Xanh pastel là gam màu lạnh duy nhất trong bộ sưu tập này. Sắc xanh tươi mát mang đến sự trẻ trung, năng động. Nắm bắt được tinh thần ấy, An Nhiên thoải mái hơn trong cách biểu cảm gương mặt. Cô bé “hạt tiêu” có thể mang nét hồn nhiên, tinh nghịch thường ngày vào bộ ảnh.

Empty

 

Vốn đã sở hữu làn da trắng hồng nên khi mặc chiếc đầm đỏ, nàng mẫu gốc Hà Nội trông càng nổi bật, thu hút. Hơn nữa, “Vũ khí bí mật” giúp An Nhiên luôn chinh phục được người đối diện chính là nụ cười tươi rói, tỏa nắng.

Empty

 

Theo chị Ly Ly (mẹ bé Cherry) chia sẻ, mẫu nhí bộc lộ niềm đam mê ngay từ khi lên 2 tuổi. An Nhiên có thể tự tạo dáng và biểu cảm rất đáng yêu, chuyên nghiệp. Nhận thấy năng khiếu của con, chị Ly đã tạo điều kiện và ủng hộ “tiểu công chúa” theo đuổi niềm yêu thích.

Empty

 

Hiện tại, Cherry An Nhiên đang là học viên xuất sắc tại Học viện đào tạo mẫu nhí – Sao Style Academy. Nàng mẫu ngày càng có những tiến bộ rõ rệt trong cách catwalk, tạo dáng và xử lý tình huống.

Empty

 

Sau nhiều nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, mẫu nhí đã “bỏ túi” được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Cherry An Nhiên được các NTK “săn đón”, lựa chọn làm người mẫu trình diễn cho nhiều bộ sưu tập. Nàng mẫu đã “oanh tạc” nhiều show diễn lớn, nhỏ như: Vietnam Junior Fashion Week 10, Show Đôi Chân Biết Hát, Tuần lễ di sản văn hoá Việt Nam 2019,...

Empty

 

Mẫu nhí “tài không đợi tuổi” còn được giao trọng trách đảm nhận vị trí first face, mở màn trong Festival Thời Trang Châu Á. Cherry An Nhiên cũng là một trong những mẫu nhí được lựa chọn trình diễn tại VietNam Kids Fashion Tour 2020,…

Empty

 

Không chỉ giỏi catwalk, mẫu nhí Hà Thành còn bén duyên với diễn xuất, quay quảng cáo, chụp lookbook cho các nhãn hàng. Hầu hết mọi người đều dành nhiều lời khen ngợi cho nàng mẫu “hạt tiêu” này bởi sự chuyên nghiệp, tài năng và vô cùng xinh xắn.

Nổi tiếng là vậy nhưng ngoài đời, An Nhiên là một cô bé rất đáng yêu, luôn vui vẻ, hòa đồng. Trên mạng xã hội, nàng mẫu còn nhiều lần khiến người hâm mộ thích thú bởi những bức ảnh đời thường nhí nhố hay những phát ngôn “bá đạo”. Chị Ly cho biết, việc tham gia nghệ thuật như một cách để Cherry An Nhiên có thêm sự dạn dĩ, tự tin. Hơn nữa, cũng giúp cho cô nàng có một tuổi thơ thật đẹp và đáng nhớ. Hiện tại, mẫu nhí chưa xác định sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên với những gì An Nhiên thể hiện, giới mộ điệu tin chắc rằng cô bạn nhỏ này sẽ còn thành công và tiến xa hơn nữa trong nghệ thuật.

Mộc Miên

Link nguồn:

https://giadinhvietnam.com/mau-nhi-3-tuoi-gay-sot-cong-dong-mang-vi-qua-chuyen-nghiep-dang-yeu-d158500.html

Theo giadinhvietnam.com


TAG