Dòng sự kiện:

MC Thảo Vân nghẹn ngào nói lời tiễn biệt bố qua đời

19:15 27/02/2018
MC Thảo Vân vừa đăng tải dòng trạng thái tiễn biệt người cha về nơi chín suối.

Cách đây 1 giờ, MC Thảo Vân đã đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân sang màu đen cùng dòng trạng thái nghẹn ngào tiễn biệt cha mình về nơi chín suối: "Ba về với Mẹ, Ba nhé! Con rất nhớ thương Ba..."

Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp trong làng giải trí đã nhanh chóng gửi lời chia buồn tới Thảo Vân như MC Phan Anh, diễn viên Bảo Thanh, siêu mẫu Hà Anh... Mọi người đều bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của ông. Hà Anh viết: "Em xin chia buồn với chị và gia đình. Mong bác yên nghỉ nhẹ nhàng bên bác gái."

Trước đó, trong dịp Tết vừa rồi, Thảo Vân thường xuyên đăng tải những hình ảnh và lời yêu thương dành cho cha ruột. Cô cho biết sức khỏe của ông từ trong Tết đã kém đi rất nhiều. Thảo Vân cũng dành thời gian liên tục đưa con trai về quê nhà Lạng Sơn để thăm hỏi cha.

Trong nhiều dòng trạng thái, Thảo Vân bày tỏ sự lo lắng bất an. "Trong những điều mình viết về Tết, đã không dám nói đến điều mà mình thích nhất, nhưng giờ cũng là canh cánh nhất... Năm nay Ba mệt nhiều, rất nhiều rồi, chỉ một tháng không gặp mà khi Tết về Ba đã khác hẳn... Năm mới, khi cầu xin Trời Phật và lên thăm Mẹ, con chỉ tha thiết xin cho Ba được mạnh khoẻ thôi... Phải khoẻ chứ Ba nhỉ, Năm mới cơ mà! Mai con lại về thăm Ba...", nữ MC Gặp nhau cuối năm tâm sự.

Theo AF