Dòng sự kiện:

Mê mẩn ngắm bộ ảnh trong trẻo của bé 3 tuổi học gói bánh chưng

22:31 04/01/2016
Những hình ảnh ngây ngô, vụng về mà trong vắt và đầy tình cảm của bé Thúy Quỳnh, 3 tuổi rưỡi, lần đầu tiên được học gói bánh chưng khiến người xem thích thú.

  

[mecloud]DRRdi4NBW2[/mecloud]

Tết Nguyên đán đã cận kề, với mong muốn đưa con yêu tìm về những phong tục cổ truyền của người Việt, nhiều bậc phụ huynh đã đưa con đi chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé.

Bé Thúy Quỳnh, 3 tuổi rưỡi ở Hà Nội, cũng được bố mẹ đưa đi chụp hình. Bé được diện trang phục truyền thống của người Việt là áo dài, áo bà ba vô cùng duyên dáng, đáng yêu.

Với đầy đủ nguyên liệu: gạo, đỗ, lá, khuôn… bé Quỳnh lần đầu tiên được học làm bánh chưng và bé tỏ ra vô cùng thích thú. Ánh mắt trong trẻo, nụ cười hồn nhiên của bé khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng thấy yêu thương.

“Sắp đến Tết cổ truyền, mình muốn ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con gái để ghi dấu bước chân con lớn dần, đồng thời muốn lưu lại những nét cổ truyền của dân tộc.

Mình thấy vô cùng hạnh phúc khi ngắm nhìn con mặc áo dài và thích thú học gói bánh chưng. Ngắm nụ cười con bừng sáng trên gương mặt… thật khó diễn tả được cảm xúc của mình khi đó” - mẹ bé Quỳnh chia sẻ.

Cùng ngắm thêm những bức hình ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé Thúy Quỳnh nhé:

 

Tiểu Phong (Ảnh: Studio Baby Bean)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm clip đang hot: [mecloud]PSiTMDBNaN[/mecloud]