Dòng sự kiện:

“Mê mẩn”ngắm ảnh cưới “ngọt lịm” của đôi tình nhân điện ảnh Thúy Diễm - Lương Thế Thành

03:25 17/11/2015
Mới đây, đôi tình nhân làng điện ảnh Việt Thúy Diễm - Lương Thế Thành tiếp tục hé lộ bộ ảnh cưới ngọt ngào được thực hiện tại một bãi biễn ở Đà Nẵng khiến fan "mê mẩn".

 

 

 

 

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]
Loạt ảnh cưới này của Lương Thế Thành – Thúy Diễm được chụp theo phong cách tự nhiên ở bãi biển Đà Nẵng hồi giữa tháng 10, ghi lại những khoảnh khắc, giây phút hạnh phúc, trong trẻo của cặp đôi. Trong bộ trang phục đơn giản được ê kíp chọn mua từ Thái Lan, đôi tình nhân dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn và tình tứ trao nhau những nụ cười ngọt ngào khi bên nhau.

Hai diễn viên đã "đốn tim" fan bởi sự ngọt ngào, lãng mạn và đầy tình cảm trong bộ ảnh mới nhất của mình.

Để chuẩn bị cho lễ cưới năm sau, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã kì công thực hiện nhiều bộ ảnh cưới lãng mạn.


Cặp đôi làng điện ảnh Việt tay trong tay hạnh phúc khiến fan ngưỡng mộ.

[mecloud]nudShF3Hn4[/mecloud]

Ngày 2/10 vừa qua, lễ đính hôn long trọng của Lương Thế Thành - Thúy Diễm sau hơn hai năm tìm hiểu nhau đã “gây bão” cộng đồng mạng. Cặp đôi đã rất bất ngờ trước sự quan tâm đặc biệt mà người hâm mộ dành cho mình.

Đám cưới của tình nhân làng điện ảnh Việt này dự kiến được tổ chức vào tháng 4/2016, là đám cưới được rất được khán giả và đồng nghiệp chờ đợi. Cả hai đều nổi tiếng nhưng được khen là cư xử rất dễ thương, giản dị với mọi người.

Thúy Diễm ngập tràn hạnh phúc khi luôn trong vòng tay ấm áp của ông xã tương lai.

Lương Thế Thành chia sẻ, anh cảm thấy may mắn khi gặp được cô gái tốt như Thúy Diễm. Hiện, anh đã giao toàn bộ tiền bạc để vợ giữ. Nam diễn viên gốc An Giang thừa nhận mình là người đơn giản, không lãng mạn, đôi lúc khiến Thúy Diễm phàn nàn. Tuy nhiên, tình cảm anh dành cho vợ luôn chân thành. 

 Thúy Diễm diện chiếc đầm maxi trắng thướt tha nắm chặt tay Lương Thế Thành.

[mecloud]TEbIbF7rbL[/mecloud]

Người đẹp cũng không ngần ngại thú nhận rằng, đối với cô, Lương Thế Thành không chỉ là chồng hay đồng nghiệp mà còn là đàn anh và hình mẫu lí tưởng cô hết lòng ngưỡng mộ, tự hào. "Trước lúc yêu nhau, mỗi khi nhìn anh ấy diễn là tôi cảm thấy khâm phục, bởi ở anh tôi nhìn thấy sự tâm huyết dạt dào, đầy cảm xúc. Nhưng khi hết diễn thì anh ấy lại không hề lãng mạn. Mọi kế hoạch cho cuộc sống phía trước của cả hai đều do tôi "ra tay..."  - Thúy Diễm hào hứng cho hay.

Cả hai khẳng định sẽ cố gắng làm việc thật siêng năng để có thể tạo ra 1 tổ ấm thật như ý của mình trong năm sau.

Cô nàng còn chia sẻ thêm về dự định của cả hai trong thời gian sắp tới: "Hai chúng tôi đang từng ngày từng giờ mong chờ, tích góp từng chút một để hoàn thiện tổ ấm gia đình. Từng viên gạch hay từng góc nhà hai đứa đều muốn phải thật ấm cúng và dễ thương. Đó sẽ là nơi những thiên thần bé nhỏ của chúng tôi ra đời. Thúy Diễm và Lương Thế Thành sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể tạo ra một tổ ấm thật như ý muốn trong năm sau."

Những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi tình nhân điện ảnh khiến nhiều người "ghen tị".



Thời gian qua, cặp đôi vàng của làng phim Việt khiến không ít người phải thầm ghen tị bởi sự hạnh phúc của của mình. Đặc biệt, cả hai không chỉ là một cặp đôi đẹp ở ngoài đời mà còn kết duyên trong 6 bộ phim truyền hình.

Lương Thế Thành được khán giả biết đến là một nam diễn viên điển trai với vóc dáng cao to với khuôn mặt đẹp cùng với lối diễn xuất nội tâm thu hút qua từng vai diễn. Khi nhắc đến Thúy Diễm, mọi người đều nhớ đến cô gái hiền lành có lúm đồng tiền duyên dáng cộng đôi mắt biết cười cùng với lối diễn xuất tinh tế. Đám cưới của cặp đôi này đang được rất nhiều người mong đợi...

 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất

[mecloud]olUw0odnJV[/mecloud]