Dòng sự kiện:

Mẹ Nam Em: 'Trường Giang nhiều lần xin cưới con tôi'

13:41 21/04/2018
Sau những chia sẻ gây tranh cãi gần đây của Trường Giang, mẹ Nam Em không do dự lên tiếng ngay lập tức.

Danh hài Trường Giang cuối cùng cũng có những phát ngôn chính thức sau thời gian dài im ắng trước scandal với Hoa khôi Nam Em. Nguyên nhân được xem là ''giọt nước tràn ly đó là hành động ‘âm thầm' đặt hoa và bánh trước cửa nhà anh của người đẹp. Bên cạnh việc đính chính tình cảm với Nam Em, Trường Giang cũng công khai ‘thách thức', rằng nếu Nam Em làm gì ảnh hưởng tới Nhã Phương, anh sẽ không để yên.

Đồng thời, anh còn cho rằng đầu óc của Nam Em ‘có vấn đề' khi liên tục ‘gián tiếp' tạo scandal liên quan tới hai người. Tuy người đẹp chưa có phản hồi chính thức, nhưng mẹ của cô không thể nhịn thêm nữa mà trách Trường Giang ‘không xứng mặt đàn ông', dám làm không dám chịu 

Cô Tám - mẹ Nam Em tỏ ra khá bức xúc trước những phát ngôn của Trường Giang.

Trả lời báo Helino, mẹ Nam Em khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ. Theo đó, cô Tám (mẹ của Nam Em) bức xúc tiết lộ, Trường Giang từng ''ăn dầm nằm dề" ở nhà mình và suốt ngày đòi cưới Nam Em. ''Tôi thấy anh ta không đáng mặt đàn ông, dám làm mà không dám chịu''.

Người mẹ cũng cho biết, bà định im lặng, tuy nhiên, Trường Giang khiến sự việc ngày càng đi xa nên buộc lòng phải lên tiếng. Cô Tám cho biết, Trường Giang thường xuyên qua nhà hàng của Nam Em nhậu nhẹt, say xỉn, không ít lần gọi cô Tám là mẹ. Với cô Tám, Trường Giang thuộc tuýp ''bắt cá hai tay'' và bản thân cô không muốn con mình dính dáng đến loại người này.

Theo chia sẻ của người mẹ này, bà từng khuyên Trường Giang: "Là người đàn ông thì cháu phải đứng vững một chút, không thể giận bên kia xong quay bên đây, con gái cô còn non trẻ nên cô không muốn con gái mình bị lừa gạt". 

Mặc dù liên tục chỉ trích Trường Giang, nhưng mẹ của Nam Em cũng cho rằng, sự việc lần này có một phần lỗi do con gái mình ''non trẻ'' để người ''già đời'' như Trường Giang lấy lòng.

Những chia sẻ của mẹ Nam Em được xem là ''đổ thêm dầu vào lửa'' khiến sự việc càng thêm rắc rối và không biết ai đúng, ai sai. Mặc dù Mười khó muốn nói một lần cho rõ, chấm dứt mọi chuyện, nhưng xem ra, sự việc lại ngày càng nóng hơn bao giờ hết.