Dòng sự kiện:

Mẹ rơi nước mắt khi lần đầu ôm con gái nuôi vào lòng

17:34 30/07/2015
Chứng kiến giây phút lần đầu tiên một cặp vợ chồng nhận con nuôi, nhiếp ảnh gia Mỹ đã thốt lên: "Đây là minh chứng hoàn hảo của tình yêu và sự hy sinh vô điều kiện".

Nhận con nuôi là cả một quyết định khó khăn, thử thách nhưng cũng rất tuyệt vời. Đối với gia đình Olson, từ Florida, Mỹ họ đã tranh luận đến vài tháng sau trước khi quyết định nhận con nuôi.

David và Sarah Olsen đã có hai cậu con trai. Con trai thứ 2 của họ khi sinh ra đã mang dị tật nứt đốt sống. Khi đó Sarah Olson cũng không mang thai nữa mà nảy ra ý tưởng nhận con nuôi.

May mắn đã tìm đến họ rất nhanh chóng, chỉ một thời gian ngắn sau đó, họ nhận được thông tin có một em bé đang chờ họ nhận nuôi ở Califonia.

Cặp vợ chồng đã từ Tallahassee đến Califonia lúc 5 giờ sáng và chờ đợi được gặp mặt cô con gái nuôi bé bỏng. Cả hai đặt tên cho bé là Tilly Pearl Olsen. Giây phút lần đầu tiên nhìn thấy em bé, Sarah đã không giấu được sự phấn khích khi đưa tay lên che miệng, còn gương mặt David lộ rõ vẻ hạnh phúc. Sarah nói rằng cô cảm nhận được sợi dây liên kết kỳ lạ với bé Tilly.

Bộ ảnh khoảnh khắc xúc động khi nhận con nuôi này được nhiếp ảnh gia Kristen Prosser, từ Minnesota, Mỹ ghi lại và chia sẻ với lời giới thiệu: "Đây là khoảnh khắc đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi. Tôi cảm thấy vinh dự khi được chức kiến cảnh tượng này, đây là minh chứng hoàn hảo của tình yêu và sự hy sinh vô điều kiện".

Tường Vy (Boredpanda)

Nguồn: Người đưa tin