Dòng sự kiện:

Mẹo giảm cân bằng gừng tươi hiệu quả tức thì

Theo Khoe365
15:01 29/04/2018
Gừng tươi vẫn được các chị em chọn làm phương pháp giảm cân an toàn và thành công mỹ mãn.Nhưng cũng có ảnh hưởng không ít khi sử dùng gừng sai cách.Dưới đây là một số cách giảm cân bằng gừng đúng cách

Ăn gừng ngâm với giấm mỗi buổi sáng

Sự kết hợp của gừng với dấm táo có tác dụng rất tốt trong việc tiêu mỡ bụng và đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể nhanh hơn. 

Ảnh minh họa

Cách thực hiện: Rửa sạch gừng tươi và thái lát mỏng, để ráo nước và xếp vào chai thủy tinh sạch, khô và không có mùi lạ. Sau đó đổ giấm táo vào cao bằng gừng và để ở nơi thoáng mát hoặc ngăn tủ lạnh. Để khoảng 1 tuần là có thể dùng được. 

Mỗi buổi sáng bạn ăn khoảng 3 lát gừng tươi ngâm dấm. Trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn sớm có được thân hình như ý muốn.

Massage rượu gừng

Rượu gừng có tác dụng làm thúc đẩy quá trình giảm mỡ thừa nhanh gấp 4 lần bình thường. Đây được coi là phương pháp nhẹ nhàng và hữu dụng nhất.

Có 2 cách massage như sau:

Cách 1: Dùng khoảng 1 kg gừng xay nhuyễn hoặc giã nhỏ, lấy  ngâm với 1 lít rượu trắng (rượu đế) để trong khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày.

Cách 2: Giã gừng tươi thật nhuyễn sau đó chắt lấy nước cốt rồi xoa trực tiếp lên vùng mỡ cần giảm béo trước khi tắm khoảng 20 phút. Làm khoảng 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả  đáng ngạc nhiên trong vòng 1 tháng.

Ảnh minh họa

Lưu ý: Sau khi massage xong bạn nên lau sạch vùng da được massage để tránh nổi mụn hay dị ứng vì gừng rất      nóng. Kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng gừng tươi  trong thời gian khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời của nó và nhanh chóng mang lại cho bạn một vóc dáng thon thả và cân đối.

 Uống nước gừng mật ong mỗi ngày

Chỉ cần đập dập miếng gừng vừa đủ dùng, sau đó cho khoảng 200ml nước nóng và thêm 1 muỗng mật ong là bạn có ngay nước gừng mật ong thơm ngon, có công dụng giảm cân hiệu quả mỗi ngày 

Ảnh minh họa

Ngoài ra, nếu muốn tăng thêm khẩu vị và màu sắc thì bạn có thể pha gừng mật ong với trà. Tương tự cách pha trên  nhưng bạn thay nước nóng bằng nước ấm là được. Bạn nên nhớ, gừng thì nên có nước ấm để tiết ra được tính chất của nó.

Nguồn: Gia đình Việt Nam